Big C khai trương đại siêu thị tại Hải Dương

Thứ tư, ngày 30/11/2011 17:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 30.11, hệ thống siêu thị Big C Việt Nam và CTCP Đầu tư phát triển thương mại và bất động sản HoaNa - Hải Dương đã chính thức khai trương đại siêu thị Big C Hải Dương - Trung tâm thương mại Ngọc Châu.
Bình luận 0

Nằm tại Quốc lộ 5, phường Nhị Châu, thành phố Hải Dương, trên con đường huyết mạch nối liền thành phố cảng Hải Phòng với thủ đô Hà Nội, Big C Hải Dương - Trung tâm tâm thương mại Ngọc Châu được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích gần 20.000 m².

img
Cắt băng khánh thành đại siêu thị Big C Hải Dương - TTTM Ngọc Châu

Đại siêu thị Big C Hải Dương - Trung tâm thương mại Ngọc Châu bao gồm khu vực giữ xe và tòa nhà có kết cấu một tầng dành cho thương mại. Khu vực trông giữ xe miễn phí rộng hơn 7.600 m² có sức chứa hơn 200 ô tô và 1.500 xe máy.

Tòa nhà có diện tích gần 8.000 m² được chia thành nhiều khu vực: đại siêu thị rộng 4.230m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng trong đó 95% là hàng Việt Nam; khu vực cửa hiệu cho thuê có diện tích hơn 2.000m2 với hơn 40 gian hàng, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế; hơn 1.600 m² còn lại dành cho khu vực văn phòng và kho hàng.

Big C Hải Dương không chỉ là trung tâm mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm với nguồn hàng phong phú, giá rẻ, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá quy mô lớn cùng các dịch vụ phân phối hiện đại như giao hàng miễn phí, xe buýt miễn phí, mua hàng trả góp, thẻ ưu đãi… mà còn kết hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như cửa hiệu mua sắm cao cấp, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, không gian trò chơi, ẩm thực…

Là siêu thị Big C thứ 16 trên toàn quốc, đại siêu thị Big C Hải Dương sẽ mang đến cho người tiêu dùng Hải Dương và các vùng lân cận cơ hội tiếp cận với hệ thống bán lẻ hiện đại và là một không gian mua sắm, vui chơi giải trí hoàn hảo cho cả gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem