Phiên bản BMW S 1000 RR hiện tại đã có sức mạnh 200 mã lực, đến với năm 2019, mẫu xe này chắc chắn sẽ vượt qua cột mốc quan trọng đó. Hơn nữa, đây có thể là một trong những chiếc xe mới đầu tiên đáp ứng các quy định phát thải Euro 5 sắp tới ở thị trường châu Âu bắt đầu từ năm 2020. Thương hiệu BMW đã giảm kích thước một nửa kích thước ống xả trên S1000RR hiện tại.
BMW S1000RR hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2019
Hãng xe Đức đã tạo ra một khung xe mới đặc biệt cho S1000RR 2019. Nó vẫn là một khung nhôm, nhưng thay vì các chùm thẳng bình thường ở hai bên có những thanh ray chữ Z theo sát đường vân của động cơ và sự truyền động. Có lẽ thiết kế khung xe mới sẽ giúp cho chiếc sportbike nhỏ gọn hơn.
Hệ thống xả mới có thể được nhìn thấy bên dưới thân xe của BMW S1000RR 2019.
Một khía cạnh khác biệt là gắp sau, được giằng từ dưới lên chứ không phải ở trên xuống. Đó là phương pháp được ưa thích trong các mẫu xe MotoGP.
Khung phụ ghế ngồi thông qua một thiết kế hình ống, lưới mắt cáo chứ không phải thiết kế ống nhôm hình vuông được sử dụng trên S1000RR hiện tại; nhằm tiết kiệm trọng lượng. S1000RR 2019 sẽ được trang bị màn hình hiển thị hình chữ nhật, có thể là loại TFT màu.
BMW dự kiến sẽ ra mắt S1000RR 2019 tại triển lãm Intermot vào tháng 10
Với các khía cạnh kỹ thuật mới, BMW rõ ràng đã chọn tham gia một hướng tạo phong cách mới. Việc sắp xếp đèn pha kiểu Popeye đã là một tính năng của mọi chiếc S1000RR cho đến nay đã biến mất, được thay thế bằng cách sắp xếp thông thường và đối xứng hơn.
BMW S1000RR 2019 sẽ được trang bị bộ tem style HP với 3 màu Xanh, đỏ và trắng, giúp xe mang phong cách thể thao hơn.
BMW đã loại bỏ thiết kê đèn pha không đối xứng trên S1000RR cũ
BMW dự kiến sẽ ra mắt S1000RR tại triển lãm Intermot vào tháng 10 tại Cologne, Đức, cùng với một số mẫu xe nâng cấp như R1250GS, R1250GS Adventure, R1250RT và F850GS Adventure mới.
Sau gần 17 năm kể từ khi ra mắt, RV180 chính thức được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS, ngoại hình và động...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.