Bố châm kim khắp người con vì tội chơi game

Thứ tư, ngày 14/12/2011 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vì cậu con trai 9 tuổi của mình mải chơi, không nghe lời, trốn học ngoại ngữ bỏ đi chơi game, người bố đã dùng kim châm lên khắp người con, từ tai, bàn tay đến bàn chân… .
Bình luận 0

Vụ việc được hàng xóm phát hiện vào tối 10.12 sau khi nghe những tiếng kêu khóc, cầu cứu của cậu bé Xiao Zhen ở thành phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Khi mọi người đến nhà, cậu bé đang ngồi co ro sợ hãi trên giường, lòng bàn tay và tai của cậu bé đều rớm máu.

img
Chiếc kim khâu xuyên qua tai chú bé

Ông Chu - cha của cậu bé cho biết, con trai của mình năm nay 9 tuổi, và hình phạt này chỉ là làm đúng nguyên tắc đã quy định từ trước: Trốn học ham chơi sẽ chạy trên thép gai; Chơi game, internet sẽ bị kim đâm lòng bàn tay; không nghe lời sẽ bị kim đâm bên ngoài tai…

“Sáng 10.10, Xiao Zhen đã tự ý bỏ giờ học ngoại ngữ, đi chơi game và nghịch phá ở đây, dùng cả bình sơn xịt lên máy tính của bạn bị nhân viên bảo vệ bắt được. Sau đó ban giám hiệu nhà trường đã gọi vợ chồng tôi đến trường giải quyết”.

Ông Chu còn cho biết, đây không phải lần đầu tiên ông áp dụng hình phạt này với con trai mình. “Ngay từ khi cháu học lớp Hai đã nói dối bố mẹ, ham chơi, không về nhà ngay sau tan học. Chúng tôi đã thử nhiều phương pháp bảo ban cháu nhưng đâu vẫn hoàn đấy, đánh cháu bằng roi rất nhiều lần nhưng vẫn không nghe lời”.

‘Gia đình chúng tôi không mấy khá giả nhưng vì có mỗi Xiao Zhen nên vợ chồng tôi cố gắng đăng ký cho cháu học lớp tiếng Anh chất lượng tốt nhất. Việc cháu bỏ học khiến tôi tức giận và không thể kiềm chế được”- bố của Xiao Zhen tâm sự.

Theo Huanqiu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem