Bồ Đào Nha triệu tập đội hình dự trận gặp Ba Lan

Thứ bảy, ngày 25/02/2012 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, HLV Paulo Bento đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Bồ Đào Nha tham dự trận giao hữu với Ba Lan vào thứ Tư tuần sau.
Bình luận 0

Trong đợt tuyển quân lần này, Paulo Bento đã gây bất ngờ khi điền tên tân binh Nelson Oliveira vào đội hình. Tuy tiền đạo 20 tuổi mới chỉ có 3 lần ra sân trong màu áo Benfica ở mùa giải này, nhưng Bento vẫn không loại trừ khả năng để anh tham dự Euro 2012.

img
Nelson Oliveira lần đầu tiên có cơ hội khoác áo ĐT Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, Nelson, Ricardo Costa, Manuel Fernandes và Silvestre Varela cũng được gọi trở lại sau khi bị “gạch tên” trong hai đấu đấu play-off Euro 2012 với Bosnia & Herzegovina hồi cuối năm ngoái.

Trong khi đó, một số cựu binh như Sereno, Ruben Amorim, Nuno Gomes, Silvio và Danny đều vắng mặt do chấn thương hoặc không có được phong độ tốt.

Danh sách 23 cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Rui Patricio (Sporting Lisbon), Eduardo (Benfica), Beto (Cluj).

Hậu vệ: Bruno Alves (Zenit St Petersburg), Fabio Coentrao, Pepe (Real Madrid); Joao Pereira (Sporting Lisbon), Ricardo Costa (Valencia), Nelson (Real Betis), Rolando (Porto).

Tiền vệ: Joao Moutinho (Porto), Carlos Martins (Granada), Miguel Veloso (Genoa), Ricardo Quaresma, Manuel Fernandes (Besiktas); Ruben Micael (Zaragoza), Raul Meireles (Chelsea), Nani (M.U), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Tiền đạo: Helder Postiga (Zaragoza), Hugo Almeida (Besiktas), Silvestre Varela (Porto), Nelson Oliveira (Benfica).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem