Bộ giao thông vận tải
-
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết: "Từ lâu dự án đã tồn tại còn 1% chưa hoàn thiện đã được nêu rõ rồi. Tuy nhiên, tồn tại lớn nhất chính là việc tập hợp hệ thống hồ sơ kèm theo dự án.
-
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết: "Nghị quyết Quốc hội đã chỉ rõ, trong trường hợp đoạn tuyến nào đó không có nhà đầu tư tham dự phải báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội để chuyển hình thức đầu tư. Có thể là đầu tư công và không chỉ định nhà đầu tư".
-
Tại buổi họp báo thường kỳ quý III/2019, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã trả lời nhiều vấn đề “nóng” đang được dư luận quan tâm liên quan đến việc triển khai đầu tư các dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam, Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông, đầu tư và an toàn hàng không.
-
Tại buổi họp báo thường kỳ quý III/2019, diễn ra vào chiều 27/9, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã chính thức lên tiếng về việc Thủ tướng Chính phủ kỷ luật 3 Thứ trưởng Bộ GTVT.
-
Chiều ngày 27/9, tại buổi họp báo thường kỳ quý III/2019, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã trả lời nhiều câu hỏi liên quan tới các dự án giao thông trọng điểm, chậm tiến độ, đội vốn gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua.
-
Sự phát triển nhanh chóng có thể nói là rất "nóng" của ngành hàng không trong thời gian vừa qua, đã gây ra nhiều áp lực cho cơ quan quản lý cùng với đó là cạnh tranh miếng bánh thị phần chia đều cho các ông lớn.
-
Sự phát triển nhanh chóng có thể nói là rất “nóng” của ngành hàng không trong thời gian vừa qua, đã gây ra nhiều áp lực cho cơ quan quản lý cùng với đó là cạnh tranh miếng bánh thị phần chia đều cho các ông lớn. Việc Vinpearl Air của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tổ chức tuyển sinh khoá đào tạo phi công quy mô lớn liệu có giải được “cơn khát” nhân lực hàng không?
-
Ban QLDA đường sắt yêu cầu tổng thầu khẩn trương, tập trung thực hiện với yêu cầu chất lượng, an toàn là trên hết, không được để xảy ra sai sót, đặc biệt, là các thử nghiệm, đánh giá an toàn đoàn tàu, hệ thống điều khiển chạy tàu tự động để đưa đường sắt Cát Linh Hà Đông vào khai thác thương mại.
-
Trước khi dính tới hàng loạt sai phạm dẫn tới bị kỷ luật, sự nghiệp của ông Nguyễn Hồng Trường từng nắm giữ với các chức vụ chủ chốt và ký nhiều quyết định phê duyệt giá trị doanh nghiệp, phương án cổ phần hóa, thoái vốn nhà nước tại nhiều doanh nghiệp...
-
Một trong những nguyên nhân khiến ông Nguyễn Hồng Trường bị kỷ luật, xoá tư cách chức nguyên Thứ trưởng Bộ GTVT là do ông đã ký một văn bản gửi Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đề nghị đàm phán với công ty Yên Khánh của bà chủ 8X Vũ Thị Hoan.