Bổ khí dưỡng huyết của BV Pharma giảm “kẹt xe” trong máu

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 11:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng ngủ dậy thấy giá vàng tăng chóng mặt, chứng khoán rớt ào ào, trên sàn một màu đỏ chói, chỉ hai thứ này thôi cũng đã khiến con người ta chóng mặt, khó thở, đau tim rồi.
Bình luận 0

Thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” của BV PHARMA sản xuất sẽ giúp bạn giải quyết sớm những rắc rối không mong muốn của cơ thể. Quan trọng nhất là những người bị tai biến mạch máu não thì cần phải coi việc uống “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” của BV PHARMA tựa như một người bạn đồng hành. Khi cơ thể bạn cảm thấy bất thường thì hãy tham chiếu những triệu chứng của cơ thể có trùng khớp với những điều thể hiện sau đây hay không? Về dược lực, thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” là sản phẩm dựa trên cơ sở bài cổ phương “BỔ DƯƠNG HOÀNG NGŨ THANG” với chủ dược Hoàng kỳ bổ nguyên khí của tỳ vị làm khí vượng thúc đẩy hành huyết khứ ứ, Địa long thông kinh hoạt lạc, Đương quy hoạt huyết, khứ ứ cùng sự hỗ trợ thêm của Xuyên khung, Xích thược, Đào nhân và Hồng hoa. Ngoài ra còn thêm 2 vị thuốc Nhân sâm và Bạch thược để tăng cường tác dụng của bài thuốc. Phương thuốc này được dùng để điều trị các trường hợp rối loạn tuần hoàn não, di chứng do tai biến mạch máu não, giúp tăng cường lưu thông khí huyết.

Người nào quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc và phụ nữ có thai thì không nên uống thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT”. Những người đang chảy máu, rối loạn đông huyết thì phải hết sức thận trọng khi dùng thuốc này hoặc đang dùng thuốc chống đông máu cũng vậy.

Đừng tưởng tượng rằng uống thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” giống như bưng chén thuốc sắc trên bếp có màu đen ngòm xuống rồi nhắm mắt, bịt mũi để uống mà ngại không sử dụng. Thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” được bào chế ở dạng viên nén bao phim nên rất tiện lợi và dễ uống. Thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” giúp bổ khí, hoạt huyết, giúp cải thiện và tăng cường sự lưu thông của khí huyết. Những người bị rối loạn tuần hoàn ở não và ngoại biên như mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, kém tập trung, rối loạn giấc ngủ, tê mỏi tay chân, đau mỏi vai gáy thì nên uống thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” của BV PHARMA. Những trường hợp sau đây cũng nên uống thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” của BV PHARMA như phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch với các triệu chứng: Đau thắt ngực, cơ hàm, lưng khi vận động và stress; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng tai biến như liệt nhẹ, tay chân khó cử động, nói khó hoặc không nói được, miệng méo, lưỡi lệch. Nên uống thuốc “BỔ KHÍ THÔNG HUYẾT” bằng nước ấm sau các bữa ăn, dùng liên tục trong 3 tháng hoặc hơn...

Phó Tổng giám đốc BV Pharma 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem