Bố mẹ lơ đãng, bé 1 tuổi mất tích dưới sông

Thứ tư, ngày 12/01/2011 15:43 PM (GMT+7)
Khi chiếc phà 60 tấn từ bờ Tân Mỹ, Lấp Vò về bến Cao Lãnh chỉ còn cách bến khoảng 100m, bất ngờ bé Huỳnh Lê Huỳnh Anh (đang tập đi), bị lọt qua các lan can sắt chắn ngang và rơi tọt xuống sông.
Bình luận 0

Chiều 11-1, ông Lê Thúy Cần - Giám đốc bến phà Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, chưa tìm thấy xác của cháu bé, hiện các cơ quan chức năng cùng nhân viên của bến phà vẫn đang phối hợp tìm kiếm.

Theo ông Cần, vụ việc xảy ra khoảng 19h, ngày 9-1. Khi chiếc phà 60 tấn từ bờ Tân Mỹ, Lấp Vò về bến Cao Lãnh chỉ còn cách bến khoảng 100m, bất ngờ bé Huỳnh Lê Huỳnh Anh (đang tập đi), con của anh Huỳnh Văn Phước (ngụ tại Tháp Mười) bị lọt qua các lan can sắt chắn ngang và rơi tọt xuống sông.

Ngay khi vụ việc xảy ra, anh Phước đã lao theo xuống sông để cứu con nhưng bất thành. Do yếu sức, anh Phước đã bị ngất. Các nhân viên bến phà đã kịp thời ứng cứu, và đưa được anh Phước vào bờ an toàn nhưng bé Huỳnh Anh đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy xác.

Sự việc xảy ra là do sự bất cẩn của người lớn, còn về thiết kế của chiếc phà, ông Cần khẳng định nó hoàn toàn đúng tiêu chuẩn quy định. Tuy nhiên, ông cũng khuyến cáo các gia đình, khi đưa trẻ em lên phà bắt buộc phải có người lớn đi kèm và được giám sát chặt chẽ để tránh xảy ra những vụ việc đau lòng nói trên.

Theo VietnamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem