Bộ Tài chính ứng 30 tỉ đồng thưởng SEA Games

Thứ tư, ngày 18/01/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ cho biết Bộ Tài chính đã ứng 30 tỉ đồng cho Bộ VH-TT&DL để thưởng ngay cho các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 2011.
Bình luận 0

Liên quan đến những khoản tiền thưởng dành cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 2011 (Mỗi HCV, HCB, HCĐ lần lượt được nhận 45 triệu đồng, 25 triệu đồng, 20 triệu đồng; phá kỷ lục SEA Games được nhận thêm 15 triệu đồng), tuần trước, ông Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 2011 từng khẳng định: “Tổng cục TDTT, Bộ VH-TT&DL đã trình các văn bản cần thiết lên Bộ Tài chính chờ phê duyệt kinh phí. Nếu không kịp, chúng tôi cũng xin Bộ cho phép tạm ứng trước, cố gắng không để qua Tết”.

Và đến chiều 17.1, trong buổi đối thoại trực tuyến với nhân dân tại Cổng TTĐT Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình Huệ cho biết Bộ Tài chính đã ứng 30 tỉ đồng cho Bộ VH-TT&DL để thưởng ngay cho các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 2011. Đây có thể coi là tin mừng đối với các VĐV vốn quanh năm tập luyện vất vả để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem