Bộ trưởng Thăng hoãn công tác, chỉ đạo cứu nạn vụ chìm tàu

Thứ bảy, ngày 03/08/2013 14:49 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ chìm tàu khiến 9 người mất tích tại vùng biển Cần Giờ tối 2.8, sáng nay, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã hoãn các chương trình công tác ở phía Nam, trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn.
Bình luận 0
Tại đây Bộ trưởng Bộ GTVT đã chỉ đạo các lực lượng phải phối hợp để nỗ lực huy động mọi nguồn lực tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích. Đồng thời giao Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể, Cục trưởng Cục Hàng hải Nguyễn Nhật tiếp tục theo dõi tình hình tại hiện trường, báo cáo về công tác tìm kiếm cứu nạn và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

img
Bản đồ khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Ngoài ra, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến Trung tâm y tế xã Cần Thạnh (huyện Cần Giờ) để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân vụ chìm tàu mỗi người 2 triệu đồng. Bên cạnh đó bộ trưởng Đinh La Thăng cũng trao tặng các bác sĩ, Trung tâm y tế xã Cần Thạnh 20 triệu đồng, tặng cán bộ chiến sĩ Biên phòng Long Hòa 20 triệu để lo công tác cứu nạn.

Liên quan đến công tác tìm kiếm các nạn nhân, lãnh đạo PVGas (đơn vị chủ quản của Công ty cổ phần sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam) cho biết đã liên hệ thuê trực thăng để phối hợp tìm kiếm cứu nạn. Bên cạnh đó Hải đội 2 Biên phòng TP.HCM cũng đã báo cáo Bộ tư lệnh Biên phòng để xin hỗ trợ trực thăng cứu nạn hiệu quả hơn.







Hữu Ký - Đoàn Phan (Hữu Ký - Đoàn Phan)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem