-
Ở đâu anh cũng cháy hết mình như một sức hút không cản nổi... - nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên Facebook cá nhân sau khi chia tay ông Đinh La Thăng lên đường nhận nhiệm vụ mới ở TP.HCM.
-
Ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ khẳng định việc bỏ biển báo hạn chế tốc độ 40km/h là có cơ sở khoa học chứ không phải thích thì nhổ.
-
“Nhiều biển báo, sơn kẻ đường không phù hợp gây bức xúc cho nhân dân, dễ dẫn đến tai nạn giao thông. Tôi nhắc và yêu cầu lãnh đạo Tổng cục Đường bộ, Vụ An toàn giao thông đi kiểm tra thay thế nhưng chưa làm được”.
-
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cho biết mỗi ngày TNGT cướp đi sinh mạng của 24 người; để lại thương tật suốt đời cho 60 người và gây thiệt hại hàng ngàn tỷ đồng/năm.
-
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã nhấn mạnh như vậy tại cuộc họp liên quan đến dự án mở rộng nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng giữa Bộ với nhiều bộ ngành khác cùng lãnh đạo TP.Đà Nẵng diễn ra sáng nay, 12.8.
-
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng quyết định thay giám đốc điều hành và Ban Quản lý dự án 2 do Quốc lộ 1 thi công ì ạch
-
Chúng ta đi tìm cách thức lựa chọn cán bộ tốt nhất, vì thế chẳng có bất cứ vấn đề gì mà phải giằng co khi thực hiện - Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng thẳng thắn trao đổi với VietNamNet về một trong những việc liều nhất trong năm mà Bộ dám làm: thi tuyển lãnh đạo.
-
Sáng 3.2, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã đến dự và phát lệnh động thổ dự án xây dựng cầu Thủ Thiêm 2 (nối liền quận 2 với quận 1, TPHCM).
-
Hơn 70 học viên Việt Nam học tập tại Trung tâm huấn luyện phi công Ahart (California, Mỹ) đang lâm cảnh “đi cũng dở, ở không xong” sau khi Trung tâm này bị Cục Hàng không Liên bang Mỹ đình chỉ hoạt động. Trong buổi làm việc với các gia đình có con em học tập tại Ahart chiều qua (22/1), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đề nghị Vietnam Airlines nếu có nhu cầu phi công có thể hỗ trợ các học viên tiếp tục học tập tại một cơ sở uy tín khác.
-
Bộ trưởng Đinh La Thăng tỏ ra khá lạc quan khi nói về chiến lược phát triển giao thông vận tải tầm nhìn đến 2020. Theo đó, một đường sắt khổ đôi 1,435m sẽ được xây dựng với tốc độ tàu từ 100- 120km/h, để có thể sáng ăn phở ở Hà Nội, tối uống cà phê ở TP.HCM.