Bom nổ bên ngoài Cục an ninh liên bang Nga

Thứ năm, ngày 10/03/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các quan chức an ninh Nga cho biết, ngày 9.3, một quả bom đã phát nổ bên ngoài toà nhà thuộc cơ quan an ninh hàng đầu của Nga ở thủ đô Moscow.
Bình luận 0
img
Vụ nổ đã làm hư hại một số ô tô đỗ gần đó.

Thông báo trên đài truyền hình Nga, người phát ngôn Uỷ ban chống khủng bố quốc gia Nikilai Sintsov cho biết vụ nổ xảy ra tại một trạm xe buýt gần Học viện Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) và chỉ làm hư hại một số ô tô đỗ gần đó.

Một nguồn tin của FSB cho biết thiết bị nổ tương đương với 200 gram thuốc nổ TNT và các nhà điều tra đang tìm kiếm một vật gây nổ khác ở quanh đó.

Viktor Biryukov, phát ngôn viên của Ủy ban các vấn đề nội chính của thành phố Moscow, cho biết an ninh đã được tăng cường tại thủ đô sau vụ nổ này.

Cảnh sát đang tập trung sự chú ý vào các bến giao thông công cộng, cũng như hệ thống tàu điện ngầm tại Moscow. Hãng thông tấn Nga Interfax dẫn lời một quan chức FSB cho rằng vụ đánh bom này nhiều khả năng do các phần tử Hồi giáo cực đoan từ vùng Caucacus của Nga tiến hành.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem