Bóng rơi trúng đầu, Chicharito bất tỉnh, nhập viện

Thứ năm, ngày 28/07/2011 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 27.7, tiền đạo Javier Hernandez của M.U đã phải nhập viện do bị một chấn động nhẹ ở đầu trong khi tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận giao hữu với các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars).
Bình luận 0

Khi đang tập luyện cùng các đồng đội M.U chuẩn bị cho trận giao hữu với MLS All-Stars, Chicharito đã bị một quả bóng rơi trúng đỉnh đầu. Kết quả là anh đã bị bất tỉnh và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

img
 

Do phải nhập viện nên Hernandez đã không thể góp mặt trong trận thắng 4-0 của “Quỷ đỏ” trước MLS All-Stars diễn ra tại sân Red Bull Arena, New York hồi sáng nay (giờ Việt Nam).

Sir Alex Ferguson xác nhận, cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Điều đó có nghĩa là anh sẽ không thể góp mặt trong trận giao hữu với Barcelona tại Washington DC diễn ra vào ngày 31.7 tới.

Ferguson nói: “Sau khi Javier bị bất tỉnh, chúng tôi đã đưa anh ấy tới bệnh viện. Tuy chấn động không nặng nhưng anh ấy sẽ phải dành vài ngày để nghỉ ngơi trong phòng của mình tại khách sạn của đội. Chắc chắn, Hernandez sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với Barca. Tôi nghĩ, anh ta sẽ vắng mặt từ 2-3 tuần”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem