Bot pháp vân cầu giẽ
-
Theo tìm hiểu của PV Dân Việt, những doanh nghiệp đề xuất tham gia đầu tư dự án đường vành đai 4 vùng thủ đô Hà Nội là những "ông lớn" đã từng tham gia các dự án giao thông lớn.
-
Mới đây đoàn kiểm tra của Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã xuống trạm thu phí BOT Pháp Vân- Cầu Giẽ kiểm tra về việc lắp đặt thiết bị sao lưu và truyền số liệu.
-
ĐBQH Đỗ Văn Sinh cho rằng việc Tổng cục ĐBVN yêu cầu chủ đầu tư Pháp Vân – Cầu Giẽ như vậy là để minh bạch hoạt động thu phí tại sao nhà đầu tư lại không làm? Nhà đầu tư không thực hiện được thì Tổng cục có quyền cho dừng thu phí là rất đúng đắn và cần thiết.
-
Sau khi phát hiện việc sao lưu dữ liệu chưa đảm bảo theo yêu cầu, Tổng cục Đường bộ Việt Nam (ĐBVN) đã có văn bản yêu cầu Công ty CP BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ dừng thu phí tại trạm thu phí BOT Pháp Vân thuộc tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ.
-
Dự án cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ mở rộng giai đoạn II đã nhiều lần lỗi hẹn, lần này có về đích kịp ngày 30.6 khi tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) vẫn tắc ở những “lô cốt” trọng điểm. Nguyên nhân do đâu?
-
Các tài xế cho biết trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc suốt 2 giờ nhưng chủ đầu tư không chịu xả theo chỉ đạo của Bộ GTVT.
-
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
-
Điểm chung của những cái tên này là đều rất trẻ tuổi, song đã nắm giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp nghìn tỷ trong lĩnh vực BOT.
-
Ông Phạm Văn Khôi - Chủ tịch Công ty BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ cho rằng việc cổ đông Cienco 1 cho người quay phim, chụp ảnh phương tiện vì nghi ngờ thất thoát phí là hành động phản cảm với liên danh.
-
Dự án BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ vừa bắt đầu triển khai giai đoạn 2, các cổ đông đã sa vào cuộc tranh cãi về việc giám sát thu phí của dự án giai đoạn 1.