-
Thậm chí có người trong suốt 2 thập kỷ không mua giày mới. Họ sửa lại và tân trang giày cũ.
-
Ngày 18.9, Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang VKS cùng cấp đề nghị truy tố Vũ Văn Đảo (46 tuổi, giám đốc công ty cổ phần công nghệ Việt Sét, cổ đông sáng lập công ty cổ phần Vũng Tàu Marina) và Đinh Văn Quyết (34 tuổi, giám đốc công ty cổ phần Vũng Tàu Marina) về tội Đưa vào sử dụng các phương tiện giao thông đường thủy không đảm bảo an toàn.
-
Do sương mù dày đặc, tầm nhìn hạn chế nên khi phát hiện thì chiếc tàu hàng to lừng lững chỉ còn cách tàu tôi vài chục mét... Tôi cố sức bẻ lái sang một bên, đồng thời la to để báo hiệu cho anh em: “Tàu sắp bị tông rồi".
-
Hai giám đốc đã bị tống đạt quyết định khởi tố và bị bắt tạm giam vì liên quan đến vụ chìm tàu làm 9 người thiệt mạng tại vùng biển Cần Giờ, TPHCM hồi tháng 8.2013.
-
Đến khoảng 13 giờ 20 phút, ngày 24.10, toàn bộ 7 ngư dân trên chiếc tàu cá bị nạn, đã được chiếc tàu mang số hiệu BP 09-1101-Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận và đưa vào cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn an toàn.
-
Vào lúc 3 giờ 45 ngày 4.10, tàu Bright Royal quốc tịch Panama, trên đường từ Vũng Áng (Hà Tĩnh) đi Bangladesh, qua khu vực thuộc vùng biển Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã bị va vào đá ngầm, mắc cạn tại vùng biển Lý Sơn, gây tràn dầu trên diện rộng.
-
"Sử dụng phương tiện sai mục đích, ca nô chở số người gấp 2,5 lần cho phép, người điều khiển phương tiện không có chứng chỉ chuyên môn…", là những nguyên nhân dẫn tới vụ chìm ca nô tại vùng biển Cần Giờ.
-
Nguồn tin từ Bộ Công an xác nhận tổ công tác này khác với tổ công tác đặc biệt của Bộ GTVT và đã có mặt tại Vũng Tàu để tìm hiểu về hiện trạng, các thông số của tàu H29 – BP, đồng thời tiếp xúc, làm việc với những người có liên quan.
-
Khoảng 21 giờ ngày 2.8, một tàu khách chở theo 30 người bị nạn gần bãi tắm Cần Giờ (TP.HCM) khiến 9 người mất tích.