Brand Finance
-
Theo xếp hạng của Brand Finance, trong những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất trong năm qua, đứng đầu là Bách Hóa Xanh (tăng 177%), sau đó là Novaland (132%), Kokomi (121%), Bảo Việt (116%), MBBank (113%), Omachi (109%), Vinhomes (99%), ...
-
Sau khi buộc phải để Lionel Messi ra đi, Barcelona đã đối diện ngay với khó khăn về tài chính khi họ có nguy cơ sụt giảm doanh thu lên tới 137 triệu euro.
-
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là một trong 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 của Brand Finance với giá trị thương hiệu lên tới 80 triệu USD và chiếm hơn 20% trong tổng giá trị tài sản của nhà băng này.
-
Hôm nay, 28.12, Brand Finance đã công bố Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, tương đương với 7,728 tỷ USD.
-
50 thương hiệu hàng đầu VN chỉ có giá nhỉnh hơn 1 thương hiệu của Singapore