Brand Finance đã công bố VNPT đứng thứ 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017
Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco.
Theo bản công bố của Brand Finance, thương hiệu VNPT nằm ở vị trí thứ 3 và VinaPhone nằm ở vị trí thứ 8 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.
Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam - Petro Vietnam (PVN) dù có một năm đầy "sóng gió" về nhân lực cấp cao khi liên tiếp nhiều cán bộ cấp cao hoặc nguyên lãnh đạo cấp cao bị rơi vào vòng lao lý, nhưng thương hiệu PVN vẫn có mặt trong top 10 thương hiệu Việt Nam trong năm.
Cũng theo Brand Finance, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone cho biết: Theo danh sách công bố của Brand Finance, năm 2016 thương hiệu VinaPhone đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Năm 2017 VinaPhone đã tăng 1 bậc so với 2016.
Cũng trong năm 2017, VinaPhone đã đưa ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, nhiều chương trình ưu đãi giảm cước và sáng tạo ra nhiều gói cước mới cũng như nhiều phương thức bán hàng mới.
"Việc tăng hạng về giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 là minh chứng cho việc hướng tới chuẩn quốc tế về chăm sóc khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đưa thương hiệu VinaPhone lan tỏa mạnh hơn nữa”, ông Nguyễn Trường Giang nhấn mạnh.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.