Brazil hòa Colombia cay đắng trong trận đấu lịch sử

Thứ năm, ngày 15/11/2012 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất song Brazil đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu thứ 1.000 của mình ở trận giao hữu với Colombia vào sáng nay, 15.11.
Bình luận 0

Trận giao hữu với Colombia có ý nghĩa đặc biệt với đội tuyển Brazil bởi đây là trận đấu thứ 1.000 trong lịch sử của họ.

HLV Menezes hiểu rằng, họ cần một chiến thắng để kỷ niệm cột một đáng nhớ này. Đó là lý do vì sao ông triệu tập hàng loạt “hào thủ” như Neymar, Oscar, Kaka, Alves, Silva, Luiz cho cuộc tiếp đón Colombia.

img
Neymar không thể giúp Brazil giành thắng lợi trong trận đấu thứ 1000

Sự vượt trội về con người đã giúp Brazil làm chủ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, những pha lên bóng thiếu tính đột biến của Selecao không thể gây khó cho hàng thủ chơi tập trung của Colombia.

Bên kia chiến tuyến, Colombia cũng chẳng khá hơn khi họ quá phụ thuộc vào Falcao. Dường như mọi đường lên bóng của họ đều hướng về tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid. Dù rất tích cực di chuyển song Falcao không thể thoát khỏi sự kèm cặp của bộ đôi trung vệ “thép” Luiz và Silva.

Phút phút 32, Kaka khiến những cổ động viên nhà mừng hụt khi dứt điểm kĩ thuật đưa bóng bật xà ngang Colombia.

Khi hiệp đầu tiên của trận đấu trôi dần vào những phút cuối, Colombia bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 44. Từ tình huống lên bóng bên cánh phải, Rodriguez thực hiện pha kiến tạo cho Cuadrado băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Alves, 1-0 cho Colombia.

>> Brazil "hòa đau"Colombia trong trận đấu thứ 1000

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Brazil chủ động gia tăng sức ép về phía cầu môn của Colombia. Tuy nhiên, phải nhờ tới tình huống tỏa sáng của Neymar ở phút 64, Selecao mới đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ một pha đi bóng bên cánh trái, sau hàng loạt động tác kỹ thuật loại bỏ hậu vệ đối phương, “tiểu Pele” của Brazil dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Ospina của Colombia gỡ hòa 1-1 cho Brazil.

Neymar tiếp tục có thêm một cơ hội để lập cú đúp khi Dani Alves mang về một quả penalty ở phút 80. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo 20 tuổi lại “bắn chim” đưa bóng bay thẳng lên trời.

Trong những phút còn lại các học trò của HLV Menezes tiếp tục gia tăng sức ép nhưng không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1 trong trận đấu thứ 1000 của mình.

Đội hình ra sân:

Brazil: Diego Alves, Dani Alves, David Luiz, Thiago Silva, Castán, Paulinho, Ramires, Oscar, Kaka, Thiago Neves, Neymar.

Bàn thắng: Neymar 64.

Colombia: Ospina; Cuadrado, Yepes, Mosquera, Armero; Sanchez, Valencia; James Rodriguez, Macnelly Torres; Jackson Martinez, Falcao.

Bàn thắng: Cuadrado 44.

Kết quả: Brazil 1-1 Colombia

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem