BRG
-
Chung cư hiện đại với diện tích vừa phải đang là lựa chọn của số đông những giới trẻ thành thị.
-
Sun Group đề xuất một loạt chính sách, trong đó có sự đột phá mới về visa, để thu hút khách quốc tế. VinGroup cho rằng cần phát triển nhiều sản phẩm mới đẳng cấp. Chủ tịch BRG mong muốn nên tập trung vào nhóm khách chi tiêu cao.
-
Không còn phải thường xuyên căng thẳng với cuộc sống trong nội thành Hà Nội đầy bụi bặm và ồn ào, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin sẽ là chốn an cư phù hợp cho những người mong muốn sở hữu một không gian sống xanh "kề sông, cận phố" nhưng vẫn gần gũi với nhịp sống sôi động của trung tâm.
-
Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023), Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam sẽ đồng tổ chức một chương trình trình diễn sân khấu đặc biệt mang tên Kimono – Ao dai Fashion Show
-
Tháng 1/2023 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng và Trung tâm Hội nghị Sheraton Grand Đà Nẵng của Tập đoàn BRG vinh dự được chọn là nơi tổ chức tiệc cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ Tuisha Seksaria và Gaurav Palrecha. Tiệc cưới được diễn ra trong năm ngày kèm theo chuỗi các sự kiện và nghi thức truyền thống, với sự tham dự của hơn 350 quan khách.
-
Hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 11/10, Tập đoàn BRG đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo Hà Nội năm 2022 tại “Lễ phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” và an sinh xã hội thành phố năm 2022”
-
Thương hiệu bất động sản BRGLand (của Tập đoàn BRG) vừa được vinh danh là "Nhà Phát Triển Bất Động Sản Tốt Nhất Việt Nam năm 2022" trong bộ giải thưởng Global Economics Awards của tạp chí Global Economics.
-
Khu vực phía Đông Hà Nội - quận Long Biên đang "thay da đổi thịt" từng ngày với lực hút từ hạ tầng giao thông huyết mạch. Cùng với các dự án nổi bật như Berriver Jardin, Le Grand Jardin…, trung tâm mới của Thủ đô đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ.
-
Từ xưa đến nay, cuộc sống của tầng lớp thượng lưu, giới "siêu giàu" luôn nằm trong tâm điểm của truyền thông, kéo theo đó là sự quan tâm của đông đảo độc giả.
-
Bất chấp những khó khăn chung do dịch Covid-19, nhu cầu mua nhà để an cư và đầu tư vẫn tăng cao khiến các sản phẩm hấp dẫn để xuống tiền.