Cả gia đình bị bỏng khi đang nấu ăn

Thứ tư, ngày 08/05/2013 15:06 PM (GMT+7)
Trong lúc đang nấu ăn, lửa bén sang can xăng để gần bếp khiến gia đình ba người ở Phú Yên bị bỏng, riêng người mẹ và đứa con hai tuổi do vết thương trầm trọng nên đã được chuyển vào TP.HCM điều trị.
Bình luận 0

Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho biết vì vết bỏng quá nặng nên sáng 8.5, bệnh viện đã chuyển hai mẹ con chị Lê Thị Thảnh (SN 1991) và cháu Nguyễn Như Ý (SN 2011, xã Hoà Định Tây, huyện Phú Hoà, Phú Yên) đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

img
Anh Nguyễn Xuân Hoàng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên trong khi vợ và con phải chuyển vào TP.HCM vì vết bỏng nặng

Riêng chồng chị Thảnh là anh Nguyễn Xuân Hoàng (SN 1988) bỏng nhẹ hơn nên vẫn đang được điều trị Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Chị Thảnh bị bỏng độ 2, độ 3 với diện tích 45% ở vùng ngực, mông, hai cánh tay, hai cẳng chân và đùi phải. Cháu Ý bị bỏng độ 2, diện tích 15% ở vùng ngực, bụng. Anh anh Hoàng bị bỏng nhẹ hơn, độ 2, với diện tích 9% ở hai chân.

Theo khai báo của anh Hoàng với Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, chiều 6.5, trong khi vợ anh đang nấu ăn dưới bếp, cháu Ý chơi gần đó thì lửa bén sang can xăng để gần và bùng cháy.

Anh Hoàng vừa tri hô vừa lao đến dập lửa cứu vợ con nên cũng bị phỏng. Sau khi dập tắt đám cháy, hàngxómđã đưa cả gia đình đến Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu.

Theo Người Lao động
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem