Cá nhân hóa
-
Ngày 29/11/2023 - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-NĂNG ĐỘNG, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
-
Bộ thẻ tín dụng theo hướng cá nhân hóa chi tiêu của VIB ra mắt vào tháng 11/2018, đánh dấu thời điểm ngân hàng bắt đầu kiên định mục tiêu "Dẫn đầu xu thế thẻ".
-
Hình ảnh cuộc sống được ấp ôm bởi thiên nhiên, nơi tiếng chim lảnh lót thay chuông báo thức, những con sóng rì rầm xóa tan mọi âu lo… dường như là trở thành khao khát của bất kỳ ai mong muốn tìm kiếm ngôi nhà thứ hai.
-
Theo dự thảo thông tư mới này, từ năm sau (2024) sách giáo khoa sẽ là do từng trường quyết định. Có lẽ, vì sự khởi đầu nào cũng khó khăn. Điều đáng mừng là đến thời điểm này Bộ GD&ĐT đã đưa con tàu đi đúng vào đường ray của sự khai mở và tiến bộ,
-
Là ngân hàng luôn đặt cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng làm chiến lược trọng tâm, TPBank trao quyền cho khách hàng được chọn trải nghiệm cho mình trong các giao dịch tài chính. Ở đó, mỗi khách hàng đều được "banking đậm chất TÔI", với những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất với thói quen, cá tính của mình.
-
Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu người chủ nuôi thú cưng, nhiều chủ cơ sở ở Hà Nội đã mạnh dạn đầu tư cơ sở, vật dụng làm đẹp cho thú cưng... Cũng bởi vậy mà giá các dịch vụ chăm sóc thú cưng khá đắt đỏ, lên tới tiền triệu...
-
Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn cho biết, App nông dân dự kiến sẽ ra mắt ngày 15/12 để hỗ trợ tốt nhất cho nông dân trong quá trình chuyển đổi số.
-
Hợp tác cùng American Express ra mắt Super Card - dòng thẻ đầu tiên trao cho người dùng toàn quyền làm chủ, tự chọn tính năng thẻ, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tiếp tục mang đến bước nhảy vọt trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ.
-
Cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình tinh gọn, sản phẩm - dịch vụ vượt trội và nhân sự tận tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mong muốn đem đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm tốt nhất, phù hợp nhất theo nhu cầu cá nhân.
-
Trao quyền cho người dùng, nâng tầm xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là mục tiêu của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) khi cho ra đời dòng thẻ trắng đầu tiên Super Card, qua đó, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ của Ngân hàng.