Cà phê nguyên chất
-
Là chủ doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu số 1 Việt Nam, xuất khẩu cà phê lớn thứ 4 cả nước, điều hành 6 nhà máy chế biến, anh Phan Minh Thông bận rộn hơn ai hết. 1 năm 12 tháng thì có tới 4-5 tháng anh đi nước ngoài gặp khách hàng, khi về nước thì làm việc 18-20 tiếng mỗi ngày.
-
Họ là những người trẻ không ngừng học hỏi và vượt khó trong nỗ lực đưa cà phê đặc sản Việt Nam ra thế giới
-
Các cửa hàng K COFFEE nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của những người mê cà phê vì hội tụ đủ các yếu tố: Điểm check-in đẹp, rộng rãi, đồ uống thơm ngon, nhiều hương vị mới lạ...
-
Vị ngọt, đắng của cà phê nguyên chất hòa quyện với vị ngọt của sữa lên men và vị đắng muối tinh đã "đốn ngã" tâm hồn của bao tín đồ yêu cà phê khi ghé thăm Huế.
-
Hơn 20 năm chỉ xuất khẩu cà phê, hạt tiêu đi nước ngoài, đùng cái "vua tiêu" Phan Minh Thông đổi chiến lược, mở Công ty Hàng tiêu dùng Phúc Sinh, khai trương một loạt quán cà phê K COFFEE vì mong muốn làm thay đổi thói quen uống cà phê của người Việt.
-
Thị trường cà phê mới đây ghi nhận thêm một loạt quán cà phê mới mở tại TP.HCM có tên K COFFEE. Ông chủ đứng sau chuỗi cửa hàng cà phê này tự tin khẳng định: Chỉ bán cà phê 100% nguyên chất.
-
Mới đây, Công ty cổ phần Phúc Sinh - doanh nghiệp xuất khẩu hạt tiêu, cà phê hàng đầu Việt Nam đã ra mắt chi nhánh thứ 3 trong chuỗi cửa hàng K COFFEE tại 223 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận (TP.HCM), nhằm hiện thực hoá kế hoạch mở hàng trăm cửa hàng cà phê trên khắp cả nước của "vua tiêu" Phan Minh Thông.
-
Ngày 16/5, quán cà phê lớn nhất chuỗi Ông Bầu đã chính thức khai trương tại địa chỉ 253 Hoàng Văn Thụ - TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương). Tại sự kiện này, các ông bầu cùng ngôi sao bóng đá Công Phượng xuất hiện bất ngờ trong ngày khai trương đã thu hút khách hàng.
-
Khoảng vài năm trở lại đây, kiểu cà phê truyền thống “keo – đặc – đậm” dần dần đã bị đẩy lùi, được thay thế bằng những quán cà phê, mà chỉ đi ngang qua đã bị quyến rũ mùi hương trong gió vấn vít, buộc phải dừng lại vào quán, có khi chỉ ngửi hương cũng đã tỉnh người…
-
Năm 2018, Nguyễn Hải Ninh mới 31 tuổi nhưng đã đồng sở hữu một tài sản khá hấp dẫn: hơn 80 cửa hàng mang thương hiệu The Coffee House (tên đầy đủ là công ty trà cà phê Việt Nam) sau hơn 3 năm khởi sự mô hình này.