Các chủ đầu tư lớn đã vào Nhơn Trạch: Cơ hội từ phát triển hạ tầng và tầm nhìn quy hoạch 

P.V Thứ tư, ngày 18/03/2020 16:53 PM (GMT+7)
Những năm gần đây, cơ sở hạ tầng Nhơn Trạch phát triển vượt trội thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn như SwanCity, Thăng Long Real Group… đã nâng thị trường bất động sản khu vực này lên một cấp độ cao hơn, thiết lập mặt bằng giá mới và thúc đẩy nhanh quá trình hình thành một đô thị vệ tinh vùng TP.HCM.
Bình luận 0

Tiềm năng cho sự phát triển bền vững

Theo VNRE, Nhơn Trạch cùng với Long Thành và Bà Rịa - Vũng Tàu là 3 khu vực có giá đất tăng phi mã trong năm qua. Tại Nhơn Trạch tăng đến khoảng 30-50%/năm, đây thực sự là một mức tăng vượt kỳ vọng của giới đầu tư.

Các chuyên gia bất động sản đánh giá, quỹ đất nội thành TP.HCM khan hiếm, trong khi nhu cầu về môi trường sống xanh, sạch an toàn càng trở nên cấp thiết thì kế hoạch phát triển các khu đô thị lớn tại khu vực liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho sự phát triển của thị trường.

img

Khu đô thị SwanPark toạ lạc tại trung tâm huyện Nhơn Trạch.

Với vị trí chiến lược phía Đông Sài Gòn, giáp ranh quận 2 và quận 9, Nhơn Trạch được nhắm đến như một vùng đất tiềm năng nhất để quy hoạch là đô thị vệ tinh vùng của TP.HCM. Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối Nhơn Trạch và Long Thành với vùng kinh tế trọng điểm: TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An đã được Chính phủ đã đầu tư nghiêm túc, bài bản.

Đối với các dự án hạ tầng giao thông huyết mạch, trọng điểm, kết nối vùng và các địa phương lân cận, huyện Nhơn Trạch tích cực hỗ trợ chủ đầu tư giải phóng mặt bằng như: đường Vành đai 3, đoạn Nhơn Trạch - Tân Vạn để kết nối với 2 đường cao tốc là Bến Lức - Long Thành và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây; các tuyến đường kết nối với Cảng Phước An, Cảng Cái Mép; đường Tôn Đức Thắng (25B), đường Trần Phú (319) nối dài đường cao tốc...

Đặc biệt, tiến độ sân bay quốc tế Long Thành cũng góp phần gia tăng giá trị tiềm năng cho bất động sản khu vực Nhơn Trạch.

Nhu cầu nhà ở tăng là động lực phát triển bất động sản

Nhơn Trạch có 9 khu và 1 cụm công nghiệp đang hoạt động, thu hút gần 500 dự án đầu tư. Số lượng chuyên gia người nước ngoài, chuyên viên kỹ sư chất lượng cao làm việc tại các KCN không ngừng gia tăng dẫn đến nhu cầu về nhà ở và không gian sống tiêu chuẩn quốc tế tăng lên.

Để đón làn sóng di cư từ nội thành TP.HCM và đáp ứng nhu cầu sống cao cấp đó, các chủ đầu tư lớn đã tham gia vào thị trường để phát triển các khu đô thị lớn nhỏ như: Đại Phước Center City, Khu đô thị nghỉ dưỡng SwanBay, khu đô thị SwanPark, Sunflower City, Thang Long Home - Hiệp Phước... Chủ đầu tư Thăng Long Real Group quy hoạch Thang Long Home - Hiệp Phước theo chuẩn thẩm mỹ đô thị quốc tế.

Nổi bật là sự đầu tư bài bản mang tầm quốc tế của thương hiệu SwanCity đã tạo nên sự bức phá ngoạn mục và nâng tầm cho bất động sản Nhơn Trạch.

Nhìn vào diện mạo của SwanBay và SwanPark có thể thấy được sự tâm huyết, quyết tâm cao độ và sự thực hiện bài bản của SwanCity để triển khai đồng bộ các hạng mục của khu đô thị: tiện ích nội khu, hạ tầng giao thông nội bộ và tích cực đẩy mạnh sự phát triển của cộng đồng dân cư.

img

Phối cảnh tầng hầm của biệt thự tại SwanPark.

SwanPark được quy hoạch là thành phố tích hợp đa chức năng với diện tích mảng xanh rộng lớn. Các biệt thự tại SwanPark có thiết kế hiện đại hướng đến nhu cầu sống cao cấp và mang lại nhiều trải nghiệm thượng lưu cho gia chủ.

Sở hữu không gian tầng hầm rộng thoáng giúp gia chủ có thể tuỳ ý thiết kế không gian tiện ích như: hầm rượu, thư viện, phòng gym hay khu vui chơi vận động cho trẻ em.

Tọa lạc tại khu đô thị năng động với thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu hiện đại, phố đi bộ sôi động và trẻ trung cùng các tiện ích như hồ bơi, công viên, khu BBQ… càng góp phần nâng cao giá trị sống cho các chủ nhân.

img

Hình ảnh thực tế khu tiện ích dịch vụ đã hoàn thiện tại SwanPark.

SwanPark giai đoạn 1 đã hoàn thiện và đang tiến hành bàn giao tới khách hàng. Các tiện ích hiện hữu tại đây như công viên, khu dịch vụ tiện ích, sân tennis, hồ bơi… được khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế và công năng.

Ngoài ra, các thương hiệu nổi tiếng về cafe, ẩm thực như Saint Honore, Joy Kitchen và cũng đã hiện diện tại đây và sắp tới cửa hàng tiện lợi sẽ khai trương để phục vụ nhu cầu của cư dân. Jam SwanPark là khu phức hợp container dã ngoại cuối tuần đầu tiên, một địa chỉ mua sắm, giải trí và ẩm thực cuối tuần sôi động dành cho giới trẻ được tổ chức tại SwanPark.

Các nhà đầu tư có chiến lược vẫn tiếp tục săn tìm và dồn dòng vốn vào các đô thị tại trung tâm Nhơn Trạch. Điều này càng góp phần hoàn thiện diện mạo cho khu đô thị vệ tinh này và tạo thêm niềm tin và nâng cao giá trị tiềm năng cho các dự án tọa lạc tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0969 2222 68

Website: swanpark.com.vn

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem