Các HLV nói gì sau bốc thăm chia bảng Euro?

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết quả bốc thăm chia bảng vòng chung kết Euro 2012 đã được công bố. Hãy cùng lắng nghe những ý kiến của HLV các ĐTQG về bảng đấu mà đội bóng của họ tham dự.
Bình luận 0
img

Vicente Del Bosque (Tây Ban Nha) tỏ ra dè chừng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở bảng C là Italia: “Ý là một đội bóng mạnh. Cách đây chưa lâu, họ đã đánh bại chúng tôi trong một trận giao hữu. Chắc chắn, chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn trên con đường vào tứ kết. Tuy nhiên, việc tránh được tuyển Đức cũng được xem là điều đáng mừng với Tây Ban Nha”.

Cesare Prandelli (Italia): “Italia nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với sự xuất hiện của đương kim vô địch thế giới Tây Ban Nha. Hai đối thủ còn lại là CH Ireland và Croatia đều không hề dễ chơi. Để có thể tiến sâu tại Euro 2012, chúng tôi cần phải có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực hết mình trong từng trận đấu”

Giovanni Trapattoni (CH Ireland): Tôi cảm thấy hài lòng với kết quả bốc thăm vừa được công bố. Trong một giải đấu lớn như Euro, bạn không bao giờ có thể chọn cho mình một bảng đấu dễ dàng. Việc được gặp lại đội bóng quê hương là Italia ở vòng bảng khiến tôi cảm thấy rất thích thú”.

Fabio Capello (Anh): “Với việc chỉ nằm cùng bảng với Pháp, Thụy Điển và Ukraine, ĐT Anh có rất nhiều cơ hội để giành tấm vé đi tiếp. Tại Euro 2012, bảng đấu nhẹ ký nhất chính là bảng A, nhưng tôi cảm thấy hài lòng vì chúng tôi không rơi vào một bảng khó khăn như bảng B với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Đức và Hà Lan”.

Joachim Low (Đức): “Bảng đấu của chúng tôi là bảng khó khăn và thú vị nhất. Tôi không hề lo lắng khi ĐT Đức nằm cùng bảng với Bồ Đào Nha, Hà Lan và Đan Mạch. Đây là giải vô địch châu Âu chứ không phải là World Cup mà bạn chỉ phải chạm trán với những đối thủ yếu như Costa Rica hay Ecuador.

Đối với tôi, gặp đối thủ nào cũng không quan trọng. Vấn đề mà tôi quan tâm là các phong độ của các cầu thủ và việc họ có bí dính chấn thương trước và trong khi Euro 2012 đang diễn ra hay không”.

Laurent Blanc (Pháp): “Tránh được các đối thủ khó chơi như Tây Ban Nha, Italia, Hà Lan, Đức hay Bồ Đào Nha là một điều đáng mừng với ĐT Pháp. Nhưng tôi hy vọng rằng, các học trò của mình sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm sau thất bại tại World Cup 2010”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem