Xuất hiện "bảng tử thần" ở Euro 2012

Thứ bảy, ngày 03/12/2011 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm qua, tại Kiev, Ukraine, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng chung kết Euro 2012. Lá thăm may rủi đã đưa Hà Lan, Đức và Bồ Đào Nha nằm chung bảng B, bảng “tử thần”.
Bình luận 0

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, mọi sự chú ý của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đều đổ dồn về bảng B, bảng “tử thần” với sự góp mặt của á quân Hà Lan, Đan Mạch, Đức và Bồ Đào Nha. Tại bảng đấu này, hai suất vào chơi ở tứ kết sẽ là sự canh tranh quyết liệt của ba ông lớn là Hà Lan, Đức và Bồ Đào Nha, còn Đan Mạch bị xem là “kẻ lót đường”.

img
 

Trong khi đó, đương kim vô địch Tây Ban Nha nằm ở bảng C cùng với các đối thủ Italia, CH Ireland và Croatia. Nếu thi đấu đúng với năng lực gần như chắc chắn Tây Ban Nha và Italia sẽ giành quyền đi tiếp.

Hai đội bóng lớn khác của châu Âu là Anh và Pháp nằm chung bảng D cùng với đội chủ nhà Ukraine và Thụy Điển. Bảng A là sự góp mặt của những đối thủ “đồng cân, đồng lạng” như Ba Lan, Hy Lạp, Nga và CH Czech.

img
 

Euro 2012 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 8.6 đến ngày 1.7.2012. Trận khai mạc được diễn ra tại sân vận động quốc gia ở thủ đô Warsaw, Ba Lan. Trận chung kết sẽ đá trên sân Olympic Stadium ở Kiev, Ukraine.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A: Ba Lan, Hy Lạp, Nga, CH Czech.

Bảng B: Hà Lan, Đan Mạch, Đức, Bồ Đào Nha.

Bảng C: Tây Ban Nha, Italia, CH Ireland, Croatia.

Bảng D: Ukraine, Thụy Điển, Pháp, Anh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem