Cách chức thiếu tá công an đánh tài xế taxi

Chủ nhật, ngày 03/04/2011 18:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thiếu tá Bùi Minh Thắng - người đã ẩu đả với tài xế taxi và bị phạt 2,2 triệu đồng bị cách chức phó phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt công an tỉnh Hậu Giang.
Bình luận 0

Ngày 3.4, đại tá Nguyễn Hoàng Diệu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, cho biết: “Ban thường vụ Đảng ủy, ban giám đốc thống nhất mức kỷ luật Đảng đối với thiếu tá Thắng là cách chức chi ủy viên Chi bộ PC67, cách chức phó phòng và điều chuyển về phòng tổ chức - cán bộ để đơn vị này quản lý”.

Vi phạm của thiếu tá Bùi Minh Thắng - Phó phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), được xác định là: Xô xát, ẩu đả với tài xế taxi và có những lời lẽ, phát ngôn xúc phạm người khác. Nguyên nhân do quá say rượu. Còn chuyện ông Thắng kêu tài xế taxi vượt đèn đỏ hay tài xế taxi tự ý lái xe vượt đèn đỏ, Công an tỉnh Hậu Giang và Công an TP.Cần Thơ phối hợp làm rõ nhưng không xác định được, nên không có cơ sở để xử lý.

Trước đó, Công an phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng, TP.Cần Thơ) đã phạt ông Thắng 2 triệu đồng về hành vi “Trực tiếp xâm hại đến sức khỏe tính mạng của người khác”, đồng thời, phạt thêm 200.000 đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm đến danh dự nhân phẩm của người khác”, về việc ông Thắng “quậy” (buộc một CSGT phải quỳ lạy mình nếu không sẽ dùng súng bắn- PV) ở trạm CSGT Cửa Ô-Hưng Phú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem