Cài khoá xịn vẫn bị trộm cuỗm cả máy ảnh và laptop

Thứ ba, ngày 01/04/2014 23:15 PM (GMT+7)
Cẩn thận nên mua khóa “xịn”, nhập ngoại để phòng trộm Nhưng anh Định không ngờ kẻ gian có thể táo tợn bẻ khóa của mình giữa ban ngày đột nhập lấy đi chiếc máy ảnh và laptop của mình.
Bình luận 0

Ngày 31.3, Công an phường Yên Hòa đang phối hợp Công an quận Cầu Giấy điều tra vụ đột nhập táo tợn giữa ban ngày vào một phòng trọ trên địa bàn trộm một chiếc máy ảnh và một chiếc laptop.

Nạn nhân là anh Nguyễn Tất Định (SN 1990, quê Thanh Oai, Hà Nội). Theo trình báo của anh Định: Khoảng 18h ngày 31.3, anh Định trở về phòng trọ thì thấy khóa cửa bị bật tung, chiếc laptop và máy ảnh giá trị của anh biến mất.

img
Chiếc khóa anh Định dùng để khóa cửa phòng bị bẻ gãy tung.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Định đến trình báo với công an phường Yên Hòa. Anh Định cho biết, loại khóa anh đang sử dụng là loại khóa Elis, chìa điện tử, được quảng cáo chống cưa.

Ghi nhận tại hiện trường, chốt cửa phòng bị bung, ổ khóa gãy đôi, một thanh sắt xoắn phi 8 dài khoảng 50cm nằm ngay gần cửa.

Anh Định cho biết, khu nhà nơi anh Định trọ có 20 phòng, chủ yếu cho người đi làm thuê và không có bảo vệ. Các phòng tự bảo quản tài sản của mình. Tuy nhiên, 2 năm nay chưa hề xảy ra trộm cắp.

Anh vốn cẩn thận nên mua khóa xịn, nhập ngoại về giữ cửa nhưng không ngờ kẻ gian có thể giữa ban ngày ban mặt, bẻ gãy đôi móc khóa kiên cố như vậy. Bọn trộm lấy xong đồ còn để lại thanh sắt dài. Một vài người hàng xóm nói rằng, thời điểm đó thấy có 2 thanh niên cầm chiếc máy tính xách tay còn cả dây cắm sạc đi khỏi khu vực.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem