Calisto đang cô đơn như A.Riedl?

Thứ hai, ngày 08/11/2010 06:45 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhiều người tinh ý nhận thấy ông Calisto bây giờ bế tắc y hệt ông A.Riedl dạo nào, đó là một điều nguy hiểm.
Bình luận 0
img
 

Cả ba trận đấu tại VFF Sonha Cup, đội tuyển Việt Nam cái gì cũng cạn: Cạn lực lượng, cạn vốn, cạn khát khao chiến đấu - rất điển hình cho một thất bại toàn diện.

Ông thầy người Bồ Đào Nha được đánh giá cao bởi khả năng biến từ không đến có, tìm những nhân tố mới và luôn tìm được phương án sáng tạo trong lối chơi.

Điều ấy, ở VFF Sonha Cup rất nhạt nhòa. Không hiểu ông Calisto sợ hay bảo thủ. Về mặt con người, hoàn toàn không có nhân tố mới. Việc gọi Văn Quyến, Văn Trương thực chất chỉ là "cố tỏ ra" làm mới đội tuyển. Văn Quyến chấn thương phải ra về, trong khi Văn Trương chỉ được thi đấu vài chục phút ở VFF Sonha Cup, lại trong một trận cầu rất khó, chả khác nào là "dìm hàng".

Bản thân các cầu thủ cũng cảm thấy ông thầy của mình không mở cửa cho tất cả mọi người. Đức Dương, Được Em xin về, có khả năng là Văn Trương cũng nộp đơn tạm biệt đội tuyển. Không phải là ngẫu nhiên mà những cầu thủ biết chắc mình chỉ là quân xanh lại tỏ ra chán chường đến như vậy.

Ông Calisto luôn mong có cầu thủ nhập tịch trong đội hình, nhưng điều ấy lại không được chấp nhận. Có vẻ như chính điều ấy như bào mòn nhiệt huyết, khả năng sáng tạo của ông.

Trước khi A.Riedl rời Việt Nam, ông chỉ nói: "Đơn giản là tôi không quyết định được những gì tôi muốn". Bây giờ, với thất bại ở VFF Sonha Cup, người ta không trách Calisto mà chỉ thấy chưa bao giờ ông cô đơn đến thế, cái cô đơn mà A.Riedl đã từng trải qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem