Cầu vượt tại giao lộ Trường Sơn và nhánh đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài (quận Tân Bình) được xây hình chữ Y gồm một nhánh dẫn vào nhà ga quốc tế dài và một nhánh dẫn vào nhà ga quốc nội.
Trước đây, cửa ngõ sân bay thường xuyên xảy ra kẹt xe kéo dài.
Hàng ngàn phương tiện phải chôn chân từ trong sân bay ra đường Trường Sơn và kéo dài đến đường Cộng Hòa
Công trình cầu vượt cửa ngõ Tân Sơn Nhất được khởi công vào ngày 8.2. Công trình này được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán kẹt xe ở cửa ngõ sân bay.
\
Nhánh cầu vượt vào ga quốc nội dài 150m
Nhánh cầu trên đường Trường Sơn đi thẳng vào ga quốc tế dài 300m.
Ghi nhận trong ngày 19.6, cây cầu “giải cứu” kẹt xe ở cửa ngõ Tân Sơn Nhất đã thành hình.
Cầu có tĩnh không 4,75 m, mặt đường dưới cầu rộng 40 m được tổ chức giao thông bằng đèn tín hiệu kết hợp với các đảo phân làn. Tổng mức đầu tư hơn 242 tỷ đồng.
Hiện các công nhân đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng.
Các tiểu đảo phía dưới cầu đang được công nhân đổ đất trồng hoa và cây xanh.
Phối cảnh cầu vượt sau khi hoàn thành. Cầu vượt trên đường Trường Sơn hình chữ Y và cầu vượt hình N tại vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn là công trình được TP xếp loại cần thi công cấp bách để giải quyết kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất
Từ sáng đến trưa 25.2, các tuyến đường cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM kẹt cứng do lực lượng chức năng rào chắn...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.