Cận cảnh Indian Super Scout động cơ tăng áp 200 mã lực

Văn Biên Thứ ba, ngày 16/01/2018 05:55 AM (GMT+7)
Indian Super Scout độ động cơ tăng áp với công suất khủng khiếp xứng tầm là ấn phẩm tôn vinh khả năng bất khả chiến bại của gia đình Scout huyền thoại.
Bình luận 0

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 1

Mẫu xe Super Scout mới được hoàn thành vào năm 2017 bởi Anders Lundgren và Lasse Sundberg. Điểm gây ấn tượng mạnh nhất của Super Scout lần này là trang bị động cơ tăng áp Garret 25 làm mát bằng nước, cho công suất đầu ra khủng khiếp từ 150-200 mã lực tùy thuộc vào lực nén.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 2

“Chúng tôi muốn xây dựng một mẫu xe có liên quan tới lịch sử xe đua của Indian và đồng thời bao gồm cả trong đó kỷ nguyên công nghệ mới mà Indian đang dựa vào hôm nay. Mẫu Scout này là một lựa chọn hoàn hảo và xứng đáng để vinh danh các tên tuổi Scout bất khả chiến bại trên những đường đua”, Anders nói. Ảnh bánh trước của Scout tăng áp, với thiết kế nan hoa chụm theo cụm.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 3

Động cơ, bộ phun nhiên liệu, đèn pha và cần chuyển số của mẫu Scout độ tăng áp đều được vay mượn từ Scout hiện đại, nhưng hầu như tất cả đã được chỉnh sửa lại. Khung gầm ba phần được xây dựng bởi Lasse Sundberg và đây cũng là một trong những vần khó khăn nhất trong quá trình chế tác chiếc xe.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 4

Cận cảnh bánh sau Scout độ động cơ tăng áp.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 5

Đây là ấn phẩm nhằm tôn vinh những chiến công vẻ vang của gia đình xe Indian Scout.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 6

Xe xứng tầm là "chiến mã bất khả chiến bại" của cánh mày râu.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 7

Bộ tăng áp của xe Scout được gắn với một cổng xả khí lớn và bộ phận kiểm soát được tăng cường. Đầu ống đều được làm bằng thép không gỉ và gắn với động cơ cũng như khung xe để làm sao tạo ra dáng thanh mảnh cho mẫu xế nổ này.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 8

Các thành phần độ khác như bình xăng mang phong cách bình xăng Indian Scout 1920. Đèn pha được lấy từ một chiếc Indian Scout hiện đại, đèn hậu LED và xi-nhan được vay mượn từ Honda CRF450, trong khi phía trước là lò xo lá của W&W indian. Cận cảnh bình xăng xe.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 9

Mặc dù mang diện mạo hoài cổ, nhưng trên Scout độ vẫn có các thiết bị điện tử tiên tiên, với bộ điều khiển điện tử ECU, nút khởi động và kết nối Bluetooth cho phép theo dõi dữ liệu động cơ một cách chặt chẽ. Động cơ cũng có thể được điều khiển qua một chiếc iPad kết nối.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 10

Cận cảnh bánh sau xe.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 11

Bình xăng mang phong cách hoài cổ của xe Scout 1920.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 12

Tay lái trước.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 13

Yên ngồi đơn.

can canh indian super scout dong co tang ap 200 ma luc hinh anh 14

Hệ thống động cơ và ống xả rất "khủng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem