Cận cảnh vụ "xe khách đang đỗ bỗng dưng trượt dốc lao xuống biển"

Thứ bảy, ngày 22/06/2013 20:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không rõ trong quá trình trên xe, tài xế có đụng chạm vào chìa khóa hay phanh xe hay không, nhưng khi anh ta vừa rời xe, thì chiếc xe đang đỗ bỗng dưng tuột dốc, lao ngang qua đường, trượt qua bờ kè và rơi thẳng xuống biển.
Bình luận 0

Vào khoảng 11h hôm nay, tại số 191 đường Nguyễn Đình Chiểu-phường Hàm Tiến-khu du lịch Mũi Né-Phan Thiết, đã xảy ra một tai nạn hy hữu. Chiếc xe khách (loại có giường nằm) của hãng Thành Bưởi chạy tuyến Sài Gòn-Đà Lạt, đang đỗ ở địa điểm kể trên, bỗng dưng tuột dốc, lao ngang qua đường Nguyễn Đình Chiều, trượt qua bờ kè và rơi thẳng xuống biển.

img
Chiếc xe gặp nạn là loại xe khách có giường nằm của hãng Thành Bưởi, chạy tuyến Sài Gòn-Đà Lạt.
img
Chiếc xe đỗ ở đây trước khi xảy ra tai nạn.
img
Sau khi ăn trưa xong, tài xế lên xe trước để nghỉ ngơi và đợi các hành khách. Không rõ trong quá trình trên xe, tài xế có đụng chạm vào chìa khóa hay phanh xe hay không, nhưng khi anh ta vừa rời xe, thì chiếc xe đang đỗ bỗng dưng tuột dốc, lao ngang qua đường Nguyễn Đình Chiều, trượt qua bờ kè và rơi thẳng xuống biển.
img
4 chiếc xe cẩu được điều tới để trục vớt chiếc xe khách.
img
Phải tới 19h20 cùng ngày chiếc xe mới được đưa lên khỏi mặt nước.
img
Xe cẩu đang kéo chiếc xe khỏi bờ kè.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem