Cảng Cái Lân
-
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký phê bình TP.Hạ Long, mà trực tiếp là các cán bộ phụ trách GPMB chưa quyết liệt, chưa nắm bắt cơ sở trong quá trình triển khai nhiệm vụ tại 2 dự án trọng điểm KCN Cái Lân với cao tốc Hạ Long - Vân Đồn và Dự án đường bao biển nối TP.Hạ Long với TP.Cẩm Phả.
-
Nửa đầu năm 2020, có 4 nhóm hàng đóng góp lớn vào số thu ngân sách tại Cục Hải quan Quảng Ninh gồm xăng dầu, than, nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi, nguyên liệu sản xuất dầu thực vật.
-
Cảng nước sâu vốn là thế mạnh của cảng biển Quảng Ninh, nhưng thực tế hàng loạt cảng đang hoạt động "cầm hơi", kém hiệu quả.
-
Từng là dự án quan trọng trong chiến lược phát triển cảng biển Việt Nam nhưng Cảng Cái Lân nhanh chóng thê thảm. Tới năm 2019, công ty nối dài hành trình thua lỗ và âm vốn chủ sở hữu.
-
Trong ngày đầu tiên của năm 2020, Quảng Ninh đã bốc rót những tấn than đầu tiên tiêu thụ trong nước và nhập khẩu.
-
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt hành chính đối với Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh do không báo cáo về việc dự kiến giao dịch.
-
2 đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh là Chi cục Hải quan cảng Cái Lân và Chi cục Hải quan cảng Hòn Gai sẽ hợp nhất thành Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hòn Gai từ ngày 1/12/2019.
-
Giá đất tại các xã giáp ranh dọc vịnh Cửa Lục tăng đến hàng chục lần cùng đội ngũ "cò đất" hoạt động sôi nổi ngày đêm.
-
Đang di chuyển trong khu vực Cửa Lục (thuộc thượng lưu phao báo hiệu hàng hải số 17/18, luồng Hòn Gai, Quảng Ninh), tàu biển Daio Southern Cross đi từ hướng Cái Lân đã đâm va với tàu NB-8836 khiến tàu này bị gãy đôi, chìm nghỉm.
-
Dưới sự giám sát của đại diện các cơ quan chức năng của Bộ Tài nguyên - Môi trường và tỉnh Quảng Ninh, sáng nay (7.10), Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam đã tiến hành vận chuyển lô dầu nhiễm PCB của Công ty CP Đầu tư Cửu Long từ cảng Cái Lân về Nhà máy Xi măng Holcim Việt Nam tại Kiên Giang để xử lý.