Cảng Hải Phòng
-
Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải biển đang lần lượt công bố báo cáo tài chính với mức lợi nhuận dương sau nhiều năm ảm đạm kéo dài.
-
Khối lượng hàng hóa qua cảng biển Việt Nam trong tháng đầu năm chưa ghi nhận sự tăng trưởng mạnh là do hoạt động giao thương kinh tế còn chịu ảnh hưởng kéo dài của dịch COVID-19.
-
Trong khi việc xuất khẩu (XK) nông sản, đặc biệt là thanh long đang gặp nhiều khó khăn tại các cửa khẩu đường bộ, một số doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển hướng sang vận chuyển bằng đường biển.
-
Hàng hóa được vận chuyển từ Liên Xô đến Việt Nam sẽ ngắn hơn và tiện hơn rất nhiều nếu được vận chuyển bằng tàu hỏa và đi qua lãnh thổ của Trung Quốc, nhưng Liên Xô thường không lựa chọn con đường này...
-
Thời gian khởi công thi công xây dựng hai bến 3, 4 cảng Lạch Huyện dự kiến sẽ lùi từ cuối năm 2021 sang đầu năm 2022.
-
Sáng 22/2, UBND tỉnh Hải Dương tiếp tục có văn bản đề nghị UBND TP.Hải Phòng tạo điều kiện cho xe vận tải nông sản của tỉnh được lưu thông vào Hải Phòng để kịp thời xuất khẩu.
-
Hàng chục nghìn tấn nông sản của nông dân tỉnh Hải Dương đang chờ đưa đi tiêu thụ, trong khi hàng hóa, vật tư nông nghiệp cũng đang chờ để vào cung cấp cho các doanh nghiệp của tỉnh nhưng việc đưa xe qua các chốt kiểm dịch Covid-19 đang vô cùng khó khăn.
-
Sáng nay (5/12), Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, một tàu vận tải bị thủng khoang máy, tràn nước vào tàu, may mắn 10 người trên tàu được Bộ đội biên phòng tỉnh cứu nạn kịp thời.
-
Rạng sáng 20/10, đoàn tàu đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đã chính thức về đến Thủ đô. Đoàn tàu được vận chuyển bằng xe siêu trường siêu trọng tới khu Depot Nhổn (Hà Nội) để lắp đặt lên ray, vận hành thử nghiệm.
-
Đoàn tàu đã rời cảng tại Pháp từ ngày 2/9, dự kiến sẽ tới cảng Hải Phòng vào ngày 24/10 tới.