Cảng hàng không quốc tế tân sơn nhất
-
Sau hơn 1 tháng thí điểm, nhiều hành khách còn tỏ ra lúng túng, chưa mặn mà với việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 khi làm thủ tục đi tàu bay tại Tân Sơn Nhất.
-
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã thông tin tới báo chí về việc 44 hành khách trên chuyến bay của hãng Pacific Airlines từ chối bay.
-
Liên tiếp các vụ gian lận, chặt chém giá cước taxi xảy ra khiến nhiều người dân có nhu cầu di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất cảm thấy bất an, lo lắng khi sử dụng loại phương tiện này.
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất yêu cầu kiểm định lại toàn bộ đồng hồ tính tiền cước, kiểm tra phương tiện đã đăng ký hoạt động tại Cảng của Công ty TNHH Vận tải Sài Gòn Taxi và Công ty Cổ phần vận chuyển Sài Gòn Tourist.
-
Mùa mưa, thời tiết chuyển biến đột ngột khiến nhiều chuyến bay tại Sân bay Tân Sơn Nhất trễ giờ khởi hành, phải chuyển hướng sân bay dự bị...
-
Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, trong tháng 6/2023 số lượng khách đến đi tại sân bay này tăng đột biến và đơn vị cũng đã khai thác vận hành tối đa để phục vụ người dân.
-
Cảng vụ Hàng không miền Nam yêu cầu Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường rà soát, chấn chỉnh tất cả các hãng taxi đang hoạt động và có biện pháp xử lí nghiêm đối với các cá nhân, tổ chức vi phạm.
-
Liên quan việc gian lận cước taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công ty TNHH vận tải Saigon Taxi và Công ty cổ phần vận chuyển Sài Gòn Tourist đã bị yêu cầu tạm ngưng hoạt động tại sân bay này từ ngày 22/6.
-
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các đơn vị quản lý tại sân bay Tân Sơn Nhất tăng cường công tác kiểm tra tình trạng tài xế ép giá, chèo kéo khách và đặc biệt xử lý các trường hợp gian lận giá taxi.
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu các hãng hàng không nâng cao tỷ lệ sử dụng đúng Slot (giờ cất, hạ cánh) tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.