Cảng hàng không
-
Sân bay Nội Bài đang trong giai đoạn phục vụ bay cao điểm hè 2022 với sản lượng chuyến bay và hành khách tăng trưởng hồi sinh mạnh mẽ sau thời gian bị "đóng băng" bởi dịch Covid19.
-
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa đề nghị Bộ Giao thông Vận tải đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T2 và hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch sân bay Thọ Xuân thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Mặc dù sản lượng vận chuyển nội địa khởi sắc nhưng ngành hàng không Việt Nam vẫn đối diện nhiều khó khăn, dẫn đến việc khó có thể khôi phục toàn thị trường.
-
Ở chặng bay Đà Lạt - TP.HCM ngày 18/6, Nguyễn Ngân và gia đình bị delay gần 9 tiếng đồng hồ, phải hủy bỏ kế hoạch du lịch sau đó.
-
Trong những ngày qua, hàng không tăng trưởng "nóng" nên khách tới sân bay Nội Bài tăng cao. Tại khu vực sân bay đã xảy ra tình trạng ùn ứ đường dẫn vào nhà ga T1 và đường ra khu vực trạm thu phí của sân bay.
-
Khu vực kinh tế đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong thực tế đã tạo nên lực đẩy quan trọng cho sự phát triển của Đà Nẵng. Trong bối cảnh phức tạp hiện nay trên thế giới, Đà Nẵng với những tiềm năng, cơ hội của mình vẫn có thể thu hút những nguồn vốn FDI chất lượng một cách hiệu quả nhất...
-
Chiều nay (22/6), tỉnh Điện Biên đã họp Ban chỉ đạo thực hiện Dự án đầu tư xây dựng mở rộng Cảng Hàng không Điện Biên, thống nhất các phương án đẩy nhanh tiến độ dự án nâng cấp Cảng hàng không Điện Biên.
-
Các chuyên gia nhận định việc đường bay Việt Nam - Trung Quốc được khai thác 2 chuyến/tuần (thay vì chỉ được khai thác 1 chuyến bay/tuần như trước đây) là tín hiệu tốt cho việc phục hồi bay quốc tế của ngành hàng không.
-
Với đà tăng trưởng của thị trường nội địa, dự kiến tổng thị trường toàn mạng bay sẽ sớm khôi phục tương đương như trước đại dịch COVID-19.
-
Dù đã có dự thảo Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 nhưng nhiều địa phương vẫn muốn được bổ sung thêm.