Cảng hàng không
-
Giá nhiên liệu bay tăng đột biến, tình hình quốc tế diễn biến phức tạp, khách du lịch quốc tế vào Việt Nam chưa đạt kỳ vọng… là những thách thức lớn khiến ngành hàng không phục hồi chậm.
-
Đại diện Cục hàng không Việt Nam cho biết, lượng hành khách thông qua các cảng hàng không từ đầu năm đến nay tăng 56,8% so với cùng kỳ.
-
Bộ GTVT vừa có văn bản phản hồi UBND tỉnh Đắk Nông về đề xuất đưa sân bay Nhân Cơ vào quy hoạch quốc phòng kết hợp với dân sự.
-
Đó là lời phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trong cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Sơn La tại Cảng hàng không Nà Sản, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.
-
Phó thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo, thời gian thực hiện dự án sân bay Long Thành còn lại không nhiều (gần 4 năm) và đòi hỏi về kiến trúc, chất lượng xứng tầm với vị thế quốc gia
-
Liên quan đến việc TS Lê Đăng Doanh đặt xe tại sân bay Tân Sơn Nhất phải trả cước gần 200.000 đồng cho quãng đường 3km, hãng Satsco vừa có phản hồi.
-
Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành khi hoàn thành xây dựng và đưa vào hoạt động không chỉ đóng vai trò lớn trong kết nối giao thông mà còn là đòn bẩy, thúc đẩy hàng loạt ngành kinh tế phát triển, trong đó có ngành logistics.
-
Số lượng tàu bay đỗ qua đêm của một số hãng tại sân bay Tân Sơn Nhất thường xuyên vượt quá số lượng quy định, gây ảnh hưởng hoạt động khai thác, chất lượng phục vụ tại đây.
-
Thị trường hàng không nội địa có thể phục hồi từng bước nhưng còn nhiều khó khăn. Dự kiến đến hết năm 2022, lượng khách nội địa đạt gần về mức năm 2019, thời điểm trước khi xảy ra dịch Covid-19.
-
Trong tháng 4-2022, vận chuyển hành khách và hàng hoá quốc tế qua các cảng hàng không Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ.