Cảng quy nhơn
-
Ngày 26/9, Bí thư Tỉnh uỷ Bình Định Hồ Quốc Dũng đã trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo công tác ứng phó với bão Noru trên địa bàn tỉnh này.
-
Cục Hàng hải Việt Nam đề nghị Bộ GTVT có ý kiến để Bộ KH&ĐT yêu cầu nhà đầu tư chứng minh năng lực tài chính thực hiện dự án bến cảng Phù Mỹ.
-
Quý 1/2022, VIMC ghi nhận khối vận tải biển tiếp tục có kết quả tích cực với lợi nhuận toàn khối ước đạt 467 tỷ đồng.
-
Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) vừa có báo cáo về hoạt động logistics tại Việt Nam, trong đó đáng chú ý là chi phí logistics tương đương khoảng 20 - 22% GDP hàng năm, cao hơn đáng kể so với Thái Lan (19%), Trung Quốc (18%), Malaysia (13%) và cao gần gấp ba lần nếu so với các nước như Mỹ, Singapore (8%)...
-
Cảng Quy Nhơn (Bình Định) phát huy vai trò cửa ngõ biển nhờ đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, thiết bị, ứng dụng công nghệ hiện đại hóa, tự động hóa...
-
Ngày 20/4, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2022. VIMC đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất hơn 12.500 tỷ đồng, lợi nhuận hơn 2.518 tỷ đồng trong năm 2022.
-
Gần đây, giá nhiên liệu liên tục tăng, chi phí chuyến biển của ngư dân Bình Định cũng tăng theo, ảnh hưởng rất lớn đến thu nhập.
-
Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải biển đang lần lượt công bố báo cáo tài chính với mức lợi nhuận dương sau nhiều năm ảm đạm kéo dài.
-
Có mặt tại Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 19 những ngày cận Tết, phóng viên ghi nhận không khí thi công nhộn nhịp trên toàn tuyến trải dài từ thành phố Pleiku (Gia Lai) đến huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định).
-
Nông sản bị siết chặt qua các cửa khẩu, nhiều doanh nghiệp (DN) chuyển sang vận chuyển bằng đường biển. Tuy nhiên, DN rơi vào cảnh bế tắc vì thiếu container lạnh trầm trọng và giá cước bị đẩy lên cao bất thường.