Cảnh cáo bác sĩ hành hung vợ đến sẩy thai

Thứ sáu, ngày 30/08/2013 16:09 PM (GMT+7)
Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với bác sĩ Phạm Kha Ly vì vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi bạo hành đối với vợ là chị Trần Cẩm Loan.
Bình luận 0
Ngày 30.8, bác sĩ Nguyễn Minh Vũ – người phát ngôn bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, bệnh viện đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền đối với bác sĩ Phạm Kha Ly - Khoa Tiêu hoá - Huyết học vì vi phạm luật hôn nhân gia đình, có hành vi bạo hành đối với vợ là chị Trần Cẩm Loan.

Về mặt Đảng, Đảng ủy Bệnh viện đã đề xuất hình thức xử lý và báo cáo với Đảng ủy Khối cơ quan Dân chánh Đảng TP. Cần Thơ. Ngoài ra bác sĩ Kha Ly còn bị cắt thi đua 3 tháng, không được đi học chuyên khoa 1 trong thời gian bị kỷ luật (một năm).

img
Bác sĩ giám định thương tích trên chân chị Loan
Như Dân Việt đã thông tin, ngày 18.8, chị Trần Cẩm Loan (SN 1981, công tác tại Chi cục Thú y TP.Cần Thơ) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo chồng là bác sĩ Phạm Kha Ly về hành vi hành hung vợ dã man dẫn đến sẩy thai.

Cụ thể trong suốt 6 giờ đồng hồ (từ 9 giờ đến 15 giờ), bác sĩ Kha Ly đã dùng dây xích xích tay và vừa đánh vừa chửi bới, lăng nhục, dọa chặt ngón tay, rạch mặt, cắt cổ để ép chị Loan phải ký vào đơn ly hôn mà anh ta đã soạn sẵn với lý do: lấy người khác mang thai. Kha Ly còn dùng dao cắt hết mái tóc dài của chị Loan. Sau đó một tuần chị Loan bị sẩy thai.
Hồng Cẩm (Hồng Cẩm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem