Cảnh sát cuống cuồng phá cửa xe, cứu… búp bê

Thứ hai, ngày 01/08/2011 20:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát Anh hoảng hồn đập toang cửa kính một chiếc xe đang đỗ ngoài trời, với mục đích cứu sống một “cháu bé sơ sinh”. Thật chẳng ngờ, đối tượng mà họ vừa cố cứu bằng được lại chỉ là… búp bê.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết, họ cuống cuống lao tới hiện trường khi nhận được cú điện thoại của một người đi đường. Theo đó, một đứa trẻ sơ sinh đang bị bỏ mặc trong chiếc xe hơi đóng kín cửa, đậu ở trên đường, giữa tiết trời nóng nực.

Lo sợ “cháu bé” có thể tử vong vì nóng và ngạt thở, các sỹ quan cảnh sát đã không ngần ngại phá toang cửa xe và cứu “bé” ra. Tới tận lúc ấy, họ mới nhận ra, đó thực chất chỉ là… búp bê.

img
Búp bê em bé ở trong xe. Ảnh: Sun

Chủ nhân của chiếc xe trên là Chanel Cristofis, 37 tuổi. Búp bê hình em bé là món đồ chơi mà cô con gái 5 tuổi của anh vô tình để quên trên xe.

“Cảnh sát đã tới đập xe tôi và lôi búp bê ra ngoài. Tôi không thể tin vào chuyện này. Họ yêu cầu tôi từ nay không được để búp bê trong xe như vậy nữa”, anh Chanel kể.

Búp bê trên được làm giống hệt một bé gái sơ sinh. Thậm chí, các nhà sản xuất còn thiết kế cả vết chàm, vết bớt và gân xanh giống y như người thật.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem