Cạnh tranh bán lẻ
-
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
-
Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường bán lẻ, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng.
-
Hẹn gặp tôi tại một quán cà phê trên đường Đồng Văn Cống, quận 2, một cán bộ quản lý Saigon Co.op hào hứng nói về những biến chuyển không ngừng của thị trường và dự định sắp tới của nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam này.
-
Đối thủ đáng gờm nhất của 7-Eleven không phải là thương hiệu nước ngoài, mà chính là Vinmart+, chuỗi cửa hàng tiện ích thuộc tập đoàn Vingroup. Tham vọng của Vinmart+ tại Việt Nam thậm chí còn lớn hơn cả 7-Eleven.
-
Năm 1967, tại Sài Gòn, siêu thị đầu tiên được mở ra tại Việt Nam và mang lại những tiện lợi trong mua sắm mà người tiêu dùng Việt chưa từng có trước đó.