Cannavaro nhận không hấp dẫn bằng Ronaldo

Chủ nhật, ngày 28/08/2011 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dù sở hữu vóc dáng đầy nam tính, khuôn mặt hoàn mỹ và cặp mắt khiến bao trái tim điêu đứng, song Fabio Cannavaro vẫn khiêm tốn cho rằng, nếu xét về độ đẹp trai và hấp dẫn, anh vẫn thua Cristiano Ronaldo một bậc.
Bình luận 0

Nhân chuyến du hí của Cannavaro tới Singapore hôm thứ Sáu vừa qua, cánh phóng viên châu Á đã có dịp trực tiếp phỏng vấn chàng cựu trung vệ nổi tiếng thế giới.

Ở Cannavaro, bên cạnh tài năng trên sân cỏ, một “thuộc tính” không thể bỏ qua ở người đàn ông 38 tuổi này là vẻ hào hoa, lịch lãm, đầy thu hút.

Khi được hỏi: “Theo anh, giữa anh và Cristiano Ronaldo, ai hấp dẫn hơn?”, Cannavaro khéo léo trả lời: “Ồ, là Ronaldo chứ. Bây giờ, tôi đã là một cầu thủ giải nghệ rồi …”.

img
Cannavaro (trái) và C. Ronaldo

Hồi World Cup 2006, Cannavaro được bầu chọn là “Cầu thủ hấp dẫn” nhất giải. Khi được gợi lại chuyện này, Cannavaro cười xòa nói: “Tôi luôn cố gắng để tài năng trên sân cỏ của mình được mọi người biết tới và công nhân. Bên cạnh đó, bố mẹ đã cho tôi một vẻ ngoại hình tạm ổn. Tôi cảm thấy biết ơn vì điều đó”.

Trong khi làng thể thao liên tục xôn xao vì scandal tình ái của các cầu thủ, Fabio Cannavaro nổi lên như một hình tượng đàn ông tuyệt đối chung tình.

Anh gặp gỡ người bạn đời Daniela từ năm 18 tuổi. Đám cưới viên mãn của họ năm 1994 khiến hàng vạn trái tim thiếu nữ rung nhịp đập xót xa. Sống giữa không ít cám dỗ, gia đình của Cannavaro vẫn êm đềm tới tận bây giờ. Anh hiện đã là cha của ba đứa trẻ, đủ nếp đủ tẻ.

“Nền tảng của hôn nhân là tình yêu. Thế nhưng, để duy trì hôn nhân hạnh phúc thì cần phải có sự kiên nhẫn và quan tâm”, Cannavaro trải lòng.

Theo Asiaone

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem