Cáo ốm ở nhà, nữ y tá tranh thủ... bán dâm

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 12:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Emma Marsden, nữ y tá 35 tuổi người Anh, đang phải chịu án kỷ luật khi cô cáo ốm nghỉ được hưởng lương, nhưng vẫn đăng quảng cáo... bán dâm với giá 130 bảng mỗi giờ.
Bình luận 0

Dưới cái tên Love Lucy, Emma Marsden đã đăng quảng cáo trên các trang web sex mời chào các dịch vụ tình dục dành cho "nam giới, nữ giới hoặc các cặp đôi" với "kinh nghiệm yêu đương độc đáo và chân thành".

Việc làm của người phụ nữ đã có 3 con này đã bị phát hiện sau khi một đồng nghiệp đã nhận được một cuộc gọi ẩn danh tiết lộ Emma đang tổ chức bán các dịch vụ với vai trò một gái bao vào năm 2008, thời điểm mà cô này đang xin nghỉ ốm.

img
Emma Marsden đăng quảng cáo dưới tên Love Lucy.

Khi được liên lạc, Emma thừa nhận đó chính là mình song nói rằng cô đang điều tra khả năng làm việc như một gái bao nếu cô không quay trở lại nghề y.

Giám đốc Bộ phận Chăm sóc Sức khỏe tâm thần ở Cardiff, nơi Emma làm việc cho rằng, đó là vấn đề của trách nhiệm và sự trung thực bên trong tổ chức và người phụ nữ trẻ đang nghỉ ốm vào thời điểm đó.

Phiên xử Emma bắt đầu từ ngày 7.3 và kéo dài 4 ngày. Nếu bị kết luận vi phạm các tiêu chuẩn nghề nghiệp, Emma sẽ bị sa thải sau 10 năm làm nghề.

Theo The Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem