Cập bến Liverpool, Sturridge ca tụng đội bóng mới

Thứ tư, ngày 02/01/2013 22:53 PM (GMT+7)
Liverpool đã hoàn tất thương vụ tuyển mộ Daniel Sturridge từ Chelsea. Đây chính là cú hích lớn đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Bình luận 0

Hôm nay, Liverpool công bố chữ kí của tân binh Daniel Sturridge đến từ Chelsea. Trên website chính thức của mình, The Kop đã phấn khởi thông báo tin vui này. Cầu thủ 23 tuổi là tân binh đầu tiên của Lữ đoàn Đỏ trong kì chuyển nhượng mùa đông, và cũng là một sự bổ sung rất đáng giá cho hàng công của đội. 

img
Sturridge sẽ khoác áo số 15 tại Liverpool.

Về phần mình, phát biểu trên website của đội bóng mới, Sturridge cũng không khỏi phấn khích với viễn cảnh được ra sân thi đấu nhiều hơn và những lời lẽ ca tụng cho đội bóng mới.

"Tôi rất phấn khởi và hạnh phúc khi được ở đây," anh chia sẻ, "HLV Brendan Rodgers nói rằng ông ấy thấy tôi sẽ thi đấu ở đây trong một thời gian dài nữa, và tất nhiên, tôi đồng tình với quan điểm đó. Tôi không đến để chơi vài mùa rồi lại ra đi.

"Tôi đã đến và sẽ ở lại đây càng lâu càng tốt. Với tôi, Liverpool  là một câu lạc bộ có tầm vóc vĩ đại, là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới với rất nhiều CĐV trên toàn cầu và những cầu thủ chất lượng".

Sturridge bắt đầu sự nghiệp cầu thủ sau khi trở thành Vua phá lưới và giúp Man City giành giải FA Youth Cup vào năm 2008. Một năm sau, anh kí hợp đồng với Chelsea trong tư cách là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Tính tới lúc này, Sturridge đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phong độ đó giúp anh có mặt trong đội hình của đội tuyển quốc gia, khi chỉ mới 22 tuổi. Tiền đạo này đã có 21 bàn thắng cho Tam Sư trong 34 lần góp mặt tại các đội tuyển trẻ.

Tháng 11.2011, Fabio Capello-HLV tuyển Anh khi đó, đã cho Sturridge cơ hội góp mặt cùng đội tuyển quốc gia. Nhờ đó, cầu thủ này có cho mình thêm 3 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển. Tại Olympic London 2012, anh cũng ghi 2 bàn thắng cho tuyển Vương quốc Anh.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem