Trở lại năm 1969, Honda đánh dấu sự bắt đầu định hình dòng xe máy naked bike phổ thông Nhật Bản (Universal Japanese Motorcycles - UJM) với sự ra đời thành công của mô hình CB750. Mới đây, thương hiệu này đã bổ sung thêm một số chi tiết thể thao cho cặp đôi Honda CB1300 đình đám.
Các phiên bản môtô phân khối lớn Honda CB1300 2019 sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng khung và máy cũ của đời 2018.
Cặp đôi 2019 Honda CB1300 Super Four (SF) và Super Bol d'Or (SB)
Cả hai mô hình mới được phối màu xanh Pearl Hawks Eye Blue đặc biệt, đi kèm phuộc Ohlins 43 mm có thể điều chỉnh phía trước, giảm xóc Ohlins phía sau (thay thế Showa ở phiên bản tiền nhiệm), và Brembo bốn piston phía trước thay vì phanh Nissin trước đó. Hệ thống treo Öhlins tiên tiến mang lại chiều cao chỗ ngồi của cả hai xe máy từ 780 mm đến 790 mm.
2019 Honda CB1300 Super Four (SF)
Honda CB1300 SF được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC 1.284 cc làm mát bằng nước, cho công suất 110 mã lực tại 7.250 rpm và mô-men xoắn 118 Nm tại 5.500 rpm.
Bình nhiên liệu có sức chứa 21 lít, và nặng 268 kg. Mức giá bán của bản CB1300 tiêu chuẩn khởi điểm từ 1,374 triệu Yên (284 triệu đồng) trong khi bản CB1300 SP sẽ có giá 1,474 triệu Yên (305 triệu đồng).
Bản SB khác biệt với bộ dàn quây phía trước
Bản 2019 Honda CB1300 SB mang đến một dàn quây trước để bảo vệ người lái tốt hơn trước các yếu tố thời tiết khi đi đường trường. Tên gọi của xe đề cập đến cuộc đua độ bền 24 giờ nổi tiếng ở Pháp. CB1300 SB nặng hơn bản SF với trọng lượng 274 kg. Mức giá cho bản CB1300 SB tiêu chuẩn là 1,714 triệu Yên (354 triệu đồng) trong khi bản SP tăng lên mốc 1,814 triệu Yên (375 triệu đồng).
Ngoài ra, Honda cũng đã cung cấp cho cả hai biến thể tùy chọn màu sơn đen kim loại Darkness Black Metallic cho những người muốn pha trộn màu đen hơn một chút. Tất nhiên, màu sơn trắng Pearl Sunbeam White truyền thống sẽ vẫn có sẵn.
Tất cả các biến thể của CB1300 đi kèm với đèn LED, bánh xe 10 chấu, đĩa phanh kép phía trước 310 mm, đĩa đơn phía sau 256 mm, hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS và cần điều chỉnh phanh. Xe cũng có tay lái sưởi cầm với 5 chế độ cài đặt nhiệt, ổ cắm sạc 12V và hệ thống chống trộm Honda Ingnition độc quyền (HISS).
Trào lưu ngã “sấp mặt“ cùng siêu xe vốn khoe đồ hiệu của hội con nhà giàu nhưng nay đã nhận được rất nhiều biến...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.