Cặp uyên ương làm đám cưới trong... chợ

Thứ tư, ngày 08/02/2012 08:29 AM (GMT+7)
Dân Viêt - Ai có thể tưởng tượng rằng chợ - nơi ồn ào, không được sạch sẽ lắm lại là nơi tổ chức đám cưới? – Vậy mà có một cặp uyên ương đã quyết định tiến hành hôn lễ trong chợ.
Bình luận 0

Chú rể Erryzuan Topah, 34 tuổi và cô dâu Nurul Jannah Abdullah, 22 tuổi, đã tổ chức đám cưới với 1.500 người tham dự trên tầng cao nhất của khu chợ Larkin cao 4 tầng tại thành phố Johor Baru, Malaysia.

img

Ý tưởng làm đám cưới tại chợ do bố của cô dâu- một người bán gà trong chợ, nghĩ ra với ý muốn là điều gì đó khác với các đám cưới thường thấy.

Mới đầu cô dâu sợ sẽ không ai đến dự. Nhưng rồi không chỉ có khách mời, mà nhiều người khác đã tham dự đám cưới.

Cô dâu chú rể kể lại rằng, họ quen biết nhau cách đây 3 năm trong tình huống cũng độc đáo không kém. Erryzuan Topah gọi điện thoại cho bạn mà lại gọi nhầm số. Vì thế mà anh mới quen biết với cô Nurul.

Ông Abdullah, bố của cô dâu nói: “Làm đám cưới ở chợ cũng là một cách quảng cáo cho chợ. Chợ Larkin có bãi đỗ xe rộng, không gian tầng 4 rộng rãi, rất thích hợp làm đám cưới”.

Theo Daillychilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem