Cầu thủ Hà Nội ACB đuổi trọng tài

Thứ hai, ngày 28/03/2011 06:45 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sự cố tiếp tục xảy ra trên sân Nha Trang chiều qua sau khi trọng tài Quốc Hùng cho chủ nhà K.Khánh Hòa hưởng quả phạt đền phút 86, khiến Hà Nội ACB bị nhấn chìm ở đáy bảng.
Bình luận 0

Kết thúc trận đấu với tỷ số thua 0-1, cầu thủ Hà Nội ACB đã đuổi theo trọng tài để phản ứng, và phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng an ninh mới không có chuyện đáng tiếc xảy ra.

HAGL bứt phá

Thực tế, ít ai ngờ Bình Dương với sự trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian gần đây lại phải chịu trận thua muối mặt 1-4 khi tiếp SLNA ở trận đấu sớm vòng 8 chiều 26.3. Nỗi đau còn lớn hơn khi đã có lời qua tiếng lại, thậm chí dùng đến "tay chân" giữa thành viên BTC sân, cầu thủ với các CĐV nhà.

Tới chiều qua (27.3), đến lượt thầy trò HLV Nguyễn Thành Vinh chấp nhận nhìn HAGL rời sân Hàng Đẫy với 3 điểm.

img
Một pha cản bóng của hậu vệ HAGL trước Timothy (trái).

Việc thiếu vắng Văn Trương bên hành lang trái khiến lối chơi tấn công của HAGL bị ảnh hưởng. Những pha đan bóng của đội khách thiếu hẳn độ sát thương, và họ gần như chỉ trông chờ vào khả năng hoạt động của bộ đôi tiền đạo ngoại: Evaldo-Wanga.

Sự thật là nếu Thanh Trung không bị áp lực trong một lần hiếm hoi đeo băng đội trưởng, thì có lẽ anh đã tận dụng thành công những cơ hội ngon ăn, cụ thể hóa ưu thế cho đội bóng Thủ đô.

Trong thế trận giằng co, bàn thắng đã đến từ những sai lầm của các thủ môn. Nếu như phút 58, Việt Nam mắc sai lầm "xuất tướng" lố, để Tăng Tuấn lập công đưa HAGL vượt lên dẫn trước, thì đến phút 77, Tuấn Mạnh đã thiếu tập trung trong tình huống Cassiano dứt điểm bằng đầu gỡ hòa 1-1 cho HP Hà Nội.

Vào thời gian bù giờ, khi nhiều người đã nghĩ tới kết cục chia điểm thì pha xử lý xuất thần của tuyển thủ U23 Vũ Anh Tuấn đã tạo nên sự bứt phá cho HAGL.

Thắng 2-1, HAGL nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 4 (3 thắng, 1 hòa). Từ chỗ xếp trong nhóm cuối bảng sau vòng 4, họ đã vươn lên xếp thứ 4 với 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng CS.Đồng Tháp (đã thắng Hà Nội T&T 3-1 ở trận đấu sớm) 4 điểm.

Rượt đuổi ở xứ Thanh

Cũng tìm được bàn thắng ở phút bù giờ như HAGL, nhưng SHB.Đà Nẵng chỉ có thể giữ nổi 1 điểm trước chủ nhà Thanh Hóa. Mọi chuyện tưởng chừng rất dễ dàng với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi Nicolas, Merlo lần lượt "nhả đạn" ở các phút 17, 36, giúp đội bóng sông Hàn dẫn trước 2-0.

Nhưng sau giờ nghỉ, đội bóng xứ Thanh như lột xác để có liền 3 bàn thắng của Đình Tùng (phút 57), Omar (phút 67), Sunday (phút 80). Và chỉ có sự xuất hiện của Hoàng Quảng phút 90+2 mới có thể giúp SHB Đà Nẵng thủ hòa Thanh Hóa 3-3.

Cũng bị dồn vào thế khó như Thanh Hóa, chiều qua, V.Ninh Bình đã tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để tiễn V.Hải Phòng ra về trắng tay. Hai bàn thắng của đội bóng Cố đô đều được dàn dựng rất công phu và người kết thúc là Tiến Thành (phút 19), Việt Thắng (phút 61).

Ba điểm giành được trước V.Hải Phòng giúp V.Ninh Bình (9 điểm) vượt lên trên Thanh Hóa (8 điểm), và tạo khoảng cách an toàn với hai đội cuối bảng là ĐT.LA (6 điểm-đã hòa đội khách Navibank.SG 1-1), Hà Nội ACB (4 điểm-đã thua chủ nhà K.Khánh Hòa 0-1).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem