Cầu thủ Hà Nội đấu khẩu với trọng tài

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 09:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trận đấu sớm giải hạng Nhất giữa Sài Gòn Xuân Thành và Hà Nội hôm 22.4 đã kết thúc với tỉ số hòa 3-3. Tuy nhiên, điểm nóng của trận đấu lại là cách phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Hà Nội với trọng tài chính.
Bình luận 0

Khi đang bị dẫn với tỉ số 1-2, sau một pha phạm lỗi của cầu thủ chủ nhà, các cầu thủ khách đã bao vây phản ứng trọng tài chính Trần Xuân Nguyện với những lời lẽ khó nghe. Cầu thủ Nguyễn Đức Thắng chỉ tay vào chân và nói: “Đây này, nó đá vào chân em đây này, anh bắt vậy thì chẳng khác nào cho Xuân Thành thắng luôn à. Có các anh nhà báo đó, cho đăng lên báo luôn đi”.

Một cầu thủ khác của Hà Nội thêm vào: “Ti vi đang trực tiếp đó, anh bắt cẩn thận vào”. Còn thủ môn của Hà Nội là Đăng Bình cũng lên tiếng: “Đáng lẽ hồi nãy bọn em phải được quả phạt chứ, anh bắt vậy sao được”.

Đã có rất nhiều lời lẽ, to tiếng của cầu thủ Hà Nội nhắm vào trọng tài khiến khán giả đều nghe thấy và rất khó chịu. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc trọng tài Trần Xuân Nguyện bị cầu thủ nói những lời khó nghe, phản ứng dữ dội mà ông đều không rút thẻ phạt vì những lỗi phản ứng ấy.

Những cầu thủ Sài Gòn Xuân Thành đứng phía sau khung thành khởi động đã nói rằng: “Ô hay, trọng tài gì mà hiền vậy, phản ứng như thế mà không dám rút thẻ phạt”.

Như vậy chẳng khác nào ông thừa nhận cầu thủ phản ứng đúng và mình… đã sai?

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem