Cầu thủ Khánh Hòa "ngậm trái đắng" tới đất Cảng

Thứ hai, ngày 10/12/2012 13:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 10.12, lãnh đạo K.Khánh Hòa đã họp với toàn đội bóng để chính thức thông báo quyết định chuyển giao CLB cho V.Hải Phòng. Và dường như các cầu thủ phố biển đón nhận tin sốc này trong sự cam chịu.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt ngay sau cuộc họp, tiền vệ Tấn Tài cho biết: "Phần lớn thời gian cuộc họp diễn ra, toàn đội chỉ biết ngồi nghe lãnh đạo nói. Với tình cảnh hiện nay, khi Khatoco là doanh nghiệp nhà nước và không thể lấy tiền đầu tư cho bóng đá như trước, thì cũng đành chịu thôi chứ biết làm sao. Chúng tôi cũng chỉ biết chia sẻ, và tôn trọng quyết định của lãnh đạo".

img
Tại V.League 2013, Tấn Tài (phải) sẽ khoác áo V.Hải Phòng. Ảnh: Đàm Duy

Theo Tấn Tài, sẽ có 14 cầu thủ K.Khánh Hòa chuyển tới thi đấu trong màu áo V.Hải Phòng ở V.League 2013, trong đó có anh và Văn Phong: "Hiện tôi vẫn chưa rõ bao giờ sẽ tới Hải Phòng để tập trung cùng đội bóng. Tôi còn hợp đồng 2 năm với K.Khánh Hòa, khi chuyển sang đội bóng đất Cảng sẽ phải thỏa thuận lại về vấn đề này cũng như lương tháng".

Được biết, cũng như tình trạng của CLB bóng đá Hà Nội, Trẻ Hà Nội của bầu Kiên và "phần còn lại" của Navibank.SG, các cầu thủ không nằm trong diện chuyển giao của K.Khánh Hòa cho V.Hải Phòng, sẽ được lãnh đạo "bật đèn xanh" cho đi tìm bến đỗ mới. Với những ai không tìm được đội bóng mới sẽ tiếp tục ở lại và được Khatoco "nuôi".

Ông Lê Tiến Anh, Chủ tịch CLB K.Khánh Hòa: "Việc không thể giữ đội bóng tôi cũng đau lắm. Chục năm qua Khatoco đã bỏ ra 600-700 tỉ đồng đầu tư cho đội bóng, rồi tâm huyết của mình. Tôi không phải là ông bầu mà là người nhà nước nên khi Nhà nước không cho làm nữa thì phải chuyển".

Việc 14 cầu thủ K.Khánh Hòa chuyển tới V.Hải Phòng đương nhiên cũng kéo theo hệ quả là không ít cầu thủ đội bóng đất Cảng cũng rơi vào cảnh... thất nghiệp do mất chỗ vào tay những người mới đến.

Hiện lãnh đạo V.Hải Phòng cũng đang đau đầu về vấn đề này bởi họ không duy trì đội chơi giải hạng Nhất. Tâm sự với Dân Việt, tiền đạo Đình Tùng (V.Hải Phòng) nói: "Hiện tôi vẫn ở quê nhà Thanh Hóa và "đá phủi"' để duy trì phong độ. Cầu thủ chúng tôi vẫn chưa nhận được thông báo gì về lịch tập trung. Thậm chí, việc nhận chuyển giao suất V.League của K.Khánh Hòa cũng chưa thấy lãnh đạo đả động gì" (?!)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem