Cầu thủ Quốc Anh chắc chắn bị “treo giò” 1-2 năm

Thứ năm, ngày 20/10/2011 19:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi được lãnh đạo VFF phân tích, giúp nhận rõ cái sai, Quốc Anh đã bày tỏ nguyện vọng muốn gặp HLV Goetz và trợ lý Phan Thanh Hùng để giải trình, xin lỗi.
Bình luận 0

Ngày 20.10, Ban Kỷ luật VFF đã nhận được đủ hồ sơ về vụ trung vệ Quốc Anh tự ý rút khỏi đội tuyển U23 quốc gia.

img
Trung vệ Quốc Anh

Trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết: “Đáng ra trong ngày 20.10, chúng tôi có thể họp để đưa ra quyết định rồi nhưng do một số thành viên ban kỷ luật đang bận nên sớm nhất cũng phải sang tuần sau mới họp được. Thời gian qua, Quốc Anh đã được Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và tôi phân tích, giúp nhận rõ cái sai. Quốc Anh cũng bày tỏ nguyện vọng muốn gặp HLV Goetz và trợ lý Phan Thanh Hùng để giải trình, xin lỗi”.

Theo ông Hường, dù quyết định chưa được đưa ra nhưng chắc chắn Quốc Anh sẽ phải chịu hình thức kỷ luật theo mục 8, điều 69, quy định về kỷ luật của VFF: “Phạt tiền tối thiểu 20 triệu đồng và cấm tham gia các giải do VFF tổ chức trong thời hạn từ 1 năm đến 2 năm”. Lý do là đợt tập trung lần này của đội U23 quốc gia nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2011, chứ không phải giải giao hữu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem