Cầu thủ tuổi teen đột tử sau khi ghi bàn

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 06:36 AM (GMT+7)
Ngôi sao nhí của đội bóng địa phương AFC Saints bất ngờ gục ngã xuống sân cỏ chỉ vài giây sau khi ăn mừng bàn thắng cùng cha và ông nội.
Bình luận 0

Sự cố đau lòng xảy ra ở cuộc đối đầu giữa hai đội bóng địa phương AFC Saints và Stafford Falcons. Liam Wood – tên cầu thủ tuổi teen xấu số, là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho Saints. Trong lúc chạy về phía đường pitch ăn mừng cùng cha và ông nội, cậu bé đột ngột ngã quỵ xuống và rơi vào trạng thái bất tỉnh.

img
Liam Wood được đánh giá là tài năng bóng đá giàu triển vọng

Mặc dù được đưa tới bệnh viện Đại học cấp cứu khẩn cấp, nhưng cầu thủ gốc Chesterton này đã không qua khỏi cơn nguy kịch. Liam Wood trút hơi thở cuối cùng vài phút sau đó ở tuổi 13.

HLV trưởng của AFC Saints – CLB Liam thi đấu, miêu tả sự kiện này là một cú shock đối với toàn thể đội bóng: “Liam Wood là một cậu bé thông minh, yêu bóng đá. Đây thực sự là một thảm kịch và tất cả chúng tôi vẫn còn đang bị shock nặng”.

Trong khi đó, bạn bè của cầu thủ nhí này đã lập một trang Facebook riêng để tưởng nhớ về cậu bé đoản mệnh: “Liam Wood đã ra đi, nhưng cậu ấy sẽ luôn sống mãi trong trí nhớ của bạn bè, gia đình, đồng đội với tư cách một tài năng bóng đá thực thụ”.

Ngoài ra, nhóm bạn thân thiết với Liam còn mang hoa và nến đến đặt quanh chiếc ghế trong sân trường St John Fisher nơi cầu thủ 13 tuổi thường ngồi trong mỗi giờ giải lao.

Theo Bongdapro
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem