-
Triển khai đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp dựa trên 5 sản phẩm chủ lực, với phương châm hợp tác - liên kết – thị trường, Đồng Tháp đã cho thấy đây là con đường đúng của tỉnh.
-
Với mô hình “Cây xoài vườn tôi”, “Cây cam vườn tôi”, nông dân Đồng Tháp đã quen dần với kiểu tiếp thị, bán hàng trên mạng internet.
-
Sau xoài, sản phẩm cam xoàn cũng được nông dân Đồng Tháp đưa lên mạng chào bán theo mô hình “Cây cam vườn tôi”. Với cách làm này, chỉ cần một cú click chuột, người tiêu dùng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể được mua sản phẩm cam xoàn tận vườn, được giám sát quá trình chăm sóc, thu hoạch cam trên website.